General
Course Lessons
On Demand ครั้งที่ 1 วันที่ 15 ธันวาคม 2564
มอบหมายงานให้นักศึกษาเข้าร่วมฟังบรรยายในโครงการ Ahead Fest Thailand เฟสติวัลทางความคิด จุดประกายไอเดียพร้อมสร้างแรงบันดาลใจ ให้คุณและประเทศไทยไปต่อได้ไกลกว่า
ตามช่วงเวลาที่เลือก คนละ 3 หัวข้อ ในระหว่างวันที่ 15-17 ธันวาคม 2564
แล้วให้สรุปประเด็นที่ได้จากการฟัง แต่ละหัวข้อของวิทยากรแต่ละคนแยกออกมา
ส่งเข้าระบบ
Classroom ภายในวันที่ 18 ธันวาคม 2564
On Demand ครั้งที่ 2 วันที่ 22 ธันวาคม 2564
วันพุธที่ 22 ธันวาคม 2564 ให้นักศึกษาชมคลิปสอนออนไลน์ประจำสัปดาห์ที่ 3 หัวข้อ กลยุทธ์การสร้างสรรค์งานสื่อสารการตลาด
*หมายเหตุ คลิป New Zoomer-X ประกอบการฟังบรรยายในคลิปการสอนออนไลน์นี้
หลังจากดูคลิปจนให้ทำกิจกรรมท้ายบทเรียนที่ 2
โดยให้นักศึกษาใช้ความคิดสร้างสรรค์สิ่งที่มีอยู่ให้ดีขึ้น
โดยส่งในระบบ Classroom ภายในก่อนวันอังคารที่ 28 ธันวาคม 2564
On Demand ครั้งที่ 3 วันที่ 29 ธันวาคม 2564
ให้นักศึกษาชมคลิปสอนออนไลน์ประจำสัปดาห์ที่ 5 ให้นักศึกษาฟังคลิปการสอน หัวข้อ "จุดขายในงานสื่อสารการตลาด" เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับแนวทางการสร้างจุดขายในงานสื่อสารการตลาด (Selling Point) แล้วทำแบบทดสอบท้ายบทเรียน ครั้งที่ 1 โดยมีเวลาทำแบบฝึกหัดภายในวันอังคารที่ 18 มกราคม 2565 ก่อนเที่ยงคืน
University midterm exam week from 25-27 January 2023
Note: There is no midterm exam in this course.
On Demand ครั้งที่ 4 วันที่ 5 มกราคม 2565
ให้นักศึกษาชมคลิปสอนออนไลน์ประจำสัปดาห์ที่ 11 ให้นักศึกษาฟังคลิปการสอน หัวข้อ "การสร้างสรรค์งานด้วยการใช้ผู้รับรองในงานสื่อสารการตลาด" และทำการศึกษาเอกสารประกอบการเรียนเพิ่มเติม เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับแนวทางของเการสร้างสรรค์งานด้วยการใช้ผู้รับรองในงานสื่อสารการตลาด แล้ว มอบหมายให้นักศึกษา ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวด ITOP Infulemter Storytelling ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท พร้อมโอกาสเข้าฝึกฝน และเรียนรู้วิธีการเป็นสุดยอดนักเล่าเรื่องจากผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์จริง
โครงการ "ไทยทะยาน" ภายใต้แนวความคิด "ทะยานให้สร้างสรรค์ ปั้นไทยด้วยมือ GEN Z"
ตามที่ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว), U2T (มหาวิทยาลัยสู่ตำบล) , วิทยสถานสังคมศาสตร์และศิลปกรรมศาสตร์แห่งประเทศไทย หรือ ธัชชา (Thailand Academy of Social Sciences, Humanities and Arts : TASSHA) ร่วมกับ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ขอเชิญนักศึกษาระดับปริญญาตรี ส่งผลงานเข้าร่วมการชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท โล่เกียรติยศ พร้อมสัมผัสประสบการณ์การอบรมจากวิทยากรมืออาชีพ และโอกาสพัฒนาผลงานสู่ระดับสากล เพื่อผลักดันให้สังคมเห็นถึงความสำคัญของมรดกทางวัฒนธรรมของไทย รวมถึงเปิดโอกาสให้นิสิตและนักศึกษาได้เรียนรู้จากการปฏิบัติผ่านการออกแบบผลงาน สร้างนวัตกรรม เพื่อต่อยอดให้เกิดโมเดลเศรษฐกิจอย่างสร้างสรรค์และมีความเข้มแข็งทางเศรษฐกิจอย่างยั่งยืน
โดยในรายวิชากลยุทธ์การสร้างสรรค์งานสื่อสารการตลาด ได้มอบหมายงานให้นักศึกษาเข้าร่วมประกวดโครงการนี้ ในประเภทของภายนตร์โฆษณา โดยมีรายละเอียด ดังนี้
1. นักศึกษาแบ่งกลุ่ม 5 คน (สามารถคละกันระหว่างกลุ่มเรียนได้)
2. ออกแบบแนวคิดการสร้างสรรค์ โดยนําเสนออัตลักษณ์และเอกลักษณ์ที่โดดเด่น
ของประเทศไทย นําเสนอในรูปแบบ ภาพยนตร์โฆษณา (ความยาว 30 วินาที) เพื่อใช้ในเชิงประชาสัมพันธ์ ความเป็นไทย โดยมีแนวคิดเพื่อส่งเสริมความสําคัญ ความมีเอกลักษณ์ และของมรดกทางวัฒนธรรมของประเทศไทยออกสู่สายตานานาชาติ หัวข้อ “ไทยทะยาน”
3. ส่งผลงานการประกวด รอบที่ 1 (รอบคัดเลือก) โดยมีหลักฐานประกอบ ดังนี้
University final exam Between 28-30 March 2023
Note: There is no final exam in this course.