แนวคิด ความสำคัญ องค์ประกอบ กลยุทธ์การสร้างสารการวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาดเพื่อใช้ในการเขียนประเภทต่าง ๆ สำหรับงานด้านโฆษณาและสื่อสารทางการตลาด ประกอบด้วย การเขียนบทโฆษณา การเขียนบทความแฝงโฆษณา การเขียนเพื่อการประชาสัมพันธ์ การเขียนบทสัมภาษณ์ การเขียนเพื่อการตลาดผ่านกิจกรรม การเขียนเพื่อการส่งเสริมการขาย การออกแบบเนื้อหาผ่านสื่อดิจิทัล ฝึกปฏิบัติการเขียนเพื่อการสื่อสารการตลาดในรูปแบบต่าง ๆ
![](https://elcca.ssru.ac.th/prakaikavin_sr/pluginfile.php/496/course/overviewfiles/title_page_image.png)
แนวคิด
หลักปฏิบัติเกี่ยวกับกระบวนการผลิตงานโฆษณา
เทคนิคการสร้างสรรค์เพื่อถ่ายทอดสู่การผลิตชิ้นงานโฆษณา ความรู้ในการใช้เครื่องมือ
และอุปกรณ์ต่างๆ การควบคุมองค์ประกอบต่างๆ ที่เกี่ยวข้องในกระบวนการผลิตงานโฆษณา
![](https://elcca.ssru.ac.th/prakaikavin_sr/pluginfile.php/489/course/overviewfiles/Film_Production.jpg)
ความหมาย ความสำคัญ
แนวคิดในการโฆษณา
บทบาทและอิทธิพลของการโฆษณาที่มีต่อระบบเศรษฐกิจ สังคม
ลักษณะสำคัญของการโฆษณา การวางแผนงานโฆษณา การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด การสร้างสรรค์งานโฆษณา การวางแผนสื่อโฆษณา และการประเมินผลงานโฆษณา
![](https://elcca.ssru.ac.th/prakaikavin_sr/pluginfile.php/488/course/overviewfiles/images%20%287%29.jpg)
แนวคิด ความสำคัญ องค์ประกอบ กลยุทธ์การสร้างสารการวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาดเพื่อใช้ในการเขียนประเภทต่าง ๆ สำหรับงานด้านโฆษณาและสื่อสารทางการตลาด ประกอบด้วย การเขียนบทโฆษณา การเขียนบทความแฝงโฆษณา การเขียนเพื่อการประชาสัมพันธ์ การเขียนบทสัมภาษณ์ การเขียนเพื่อการตลาดผ่านกิจกรรม การเขียนเพื่อการส่งเสริมการขาย การออกแบบเนื้อหาผ่านสื่อดิจิทัล ฝึกปฏิบัติการเขียนเพื่อการสื่อสารการตลาดในรูปแบบต่าง ๆ