General
ประกายกาวิล ศรีจินดา (2566). การผลิตงานโฆษณา. กรุงเทพฯ. โรงพิมพ์โพรเท็กซ์.
ประกายกาวิล ศรีจินดา (2566). การผลิตงานโฆษณา. กรุงเทพฯ. โรงพิมพ์โพรเท็กซ์.
- จุดขายในงานสื่อสารการตลาด
- เทคนิค และวิธีการนำเสนอในงานสื่อสารการตลาด
- การสร้าง Concept ของงาน เป็น Big Idea สู่ Key Message และ Key Visual- การเล่าเรื่อง
- การเขียนบท Script Writing / Copy Writing
- การพัฒนา Storyboard
- แนวคิด และหลักการก่อนการผลิตงานโฆษณา
- การทำ Shooting board เพื่อเตรียมการผลิตงานโฆษณา
- การทำ Reference
- การคัดลือกนักแสดง
- การออกแบบเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย
- การคัดเลือกพื้นที่ถ่ายทำ
- การเตรียมอุปกรณ์ประกอบฉาก- กระบวนการผลิตงานโฆษณา
- แนวคิด และหลักการ
- ฝึกปฏิบัติในการผลิตภาพยนตร์โฆษณา- กระบวนการหลังการผลิตงานโฆษณา
- การตัดต่อภาพและเสียงด้วยเครื่องมือในโปรแกรมการตัดต่อ
- การใช้เทคนิคพิเศษในการผลิตงานโฆษณา