General
Course Lessons
· คำอธิบายรายวิชา วัตถุประสงค์ของรายวิชา วิธีสอน กิจกรรมการเรียน การสอน วิธีการวัดผลและประเมินผล
· ความรับผิดชอบของผู้สอนและนักศึกษาที่มีต่อการเรียนการสอนทั้งในและนอกชั้นเรียน
· ข้อปฏิบัติเบื้องต้นสำหรับผู้สอนและผู้เรียน
อธิบายและแจ้งนักศึกษาถึงอัตลักษณ์ของคณะวิทยาการจัดการ มรภ.สวนสุนันทา1. การตลาด
2. ทฤษฎีความต้องการพื้นฐานของมนุษย์ มาสโลว์
3. การศึกษา ส่วนประสมทางการตลาด Marketing Mix (4P’s,4C’s)
4. การวิเคราะห์ส่วนประสมทางการตลาด Marketing Mix (4P’s,4C’s)การวิเคราะห์ Brand
1. วิเคราะห์ SWOT Analysis
(จุดอ่อน จุดแข็ง โอกาส และอุปสรรค์)
2. วิเคราะห์ Situation Analysis [5 C’s]
3. การรายงานบทสรุปการวิเคราะห์ทฤษฎีการสร้างตราสินค้า (Brand)
1. การสร้าง Mood & Tone
2. การสร้าง Slogan
3. การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ Positioning ของตราสินค้า