ผลงานวิจัยและงานบริการวิชาการ (ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2564)

รายงานการวิจัยเรื่อง

การศึกษาเรื่องกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาด ผลิตภัณฑ์ OTOP จังหวัด  นครปฐม ต่อการจัดจำหน่ายและการซื้อด้วยอิทธิพลของข้อมูลในแผนที่ออนไลน์

“The Effect Online Marketing Communication Strategies of OTOP Products in Nakhon Pathom Province.  On Online Distribution.”   


รายงานการวิจัยเรื่อง

ผลกระทบของกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อการจัดจำหน่ายผ่านระบบออนไลน์ของผลิตภัณฑ์ OTOP จังหวัดนครปฐม

         “Impacts of Online Marketing Communication Strategies on OTOP Products of Nakhon     
                                                                 Pathom Province.”
   

  


Last modified: Saturday, 4 September 2021, 2:11 PM