ผลงานวิจัยและงานบริการวิชาการ (ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2564)
รายงานการวิจัยเรื่อง
“การศึกษาเรื่องกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาด ผลิตภัณฑ์ OTOP จังหวัด นครปฐม ต่อการจัดจำหน่ายและการซื้อด้วยอิทธิพลของข้อมูลในแผนที่ออนไลน์”
“The Effect Online Marketing Communication Strategies of OTOP Products in Nakhon Pathom Province. On Online Distribution.”
รายงานการวิจัยเรื่อง
“ผลกระทบของกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อการจัดจำหน่ายผ่านระบบออนไลน์ของผลิตภัณฑ์ OTOP จังหวัดนครปฐม”
“Impacts of Online Marketing Communication Strategies on OTOP Products of NakhonPathom Province.”
Last modified: Saturday, 4 September 2021, 2:11 PM