แนวคิดการสื่อสารการตลาด
พัฒนาการสื่อสารการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่
หลักการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อดิจิทัล กลยุทธ์และกลวิธีสื่อสารการตลาดผ่านสื่อดิจิทัลประเภทต่างๆ
รวมถึงจริยธรรมการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อดิจิทัล
ความหมาย
ความสำคัญและจุดประสงค์ของการพูดประเภทต่างๆ การพัฒนาบุคลิกภาพ
การใช้เสียงและลีลาในการพูด การเตรียมการนำเสนอ
เทคนิคการพูดเพื่อการโฆษณา การฝึกปฏิบัติการนำเสนอเพื่อการโฆษณาอย่างสร้างสรรค์
ความหมาย
ความสำคัญของการเขียนเพื่อการสื่อสาร การออกแบบสาร
ความคิดสร้างสรรค์กับการเขียนกระบวนการและขั้นตอนการเขียน การพัฒนาทักษะการเขียน
รูปแบบและหลักการของการเขียนเพื่องานนิเทศศาสตร์ หลักการเขียนในงานวารสารศาสตร์
หลักการเขียนในงานประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร
หลักการเขียนในงานโฆษณาและการสื่อสารการตลาด หลักการเขียนในงานวิทยุและโทรทัศน์
หลักการเขียนในงานภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล จริยธรรมการเขียนเพื่องานนิเทศศาสตร์
โดยการฝึกปฏิบัติการเขียน