General
Course Lessons
-ความหมายของการสื่อสารการตลาด
-ความสำคัญของการสื่อสารการตลาด
-วัตถุประสงค์ของการสื่อสารการตลาด
-แนวความคิดแบบจำลองกระบวนการสื่อสารการตลาด
-องค์ประกอบ และกระบวนการ สื่อสารการตลาด
-องค์ประกอบของการสื่อสารการตลาดที่ควบคุมได้
-องค์ประกอบของการสื่อสารการตลาดที่ควบคุมไม่ได้
-ปัจจัยที่ต้องตระหนักในการสื่อสารการตลาด-แบบจำลองกระบวนการสื่อสารของลาสเวลล์
-แบบจำลองกระบวนการสื่อสารของแชนนอน และวีเวอร์
-แบบจำลองกระบวนการสื่อสารของเบอร์โล
แนวคิดและทฤษฎีที่เป็นประโยชน์ต่อการทำงานสื่อสารการตลาด
-ทฤษฎีการวิเคราะห์สถานการณ์ในตลาด
-ทฤษฎีการวิเคราะห์สภาวะแวดล้อมแนวคิดและทฤษฎีวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
-ทฤษฎีส่วนประสมทางการตลาด
-แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ-ความหมายพฤติกรรมผู้บริโภค
-แบบจำลองพฤติกรรมผู้บริโภค
-การวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้บริโภค-กระบวนการของพฤติกรรมผู้บริโภค
-ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภค
-แผนที่เส้นการเดินทางของผู้บริโภค-ความหมายของการวางแผนการสื่อสารการตลาด
-ความสำคัญของการวางแผนการสื่อสารการตลาด
-วัตถุประสงค์ของการการวางแผนการสื่อสารการตลาด
-องค์ประกอบของการวางแผนการสื่อสารการตลาด
-กระบวนการวางแผนการสื่อสารการตลาด
-การกำหนดงบประมาณการสื่อสารการตลาด
-ตัวอย่างการวางแผนการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ-ความหมายของการส่งเสริมการขาย
-ความสำคัญของการส่งเสริมการขาย
-วัตถุประสงค์ของการส่งเสริมการขาย
-กลยุทธ์ของการส่งเสริมการขาย
-ประเภทของเครื่องมือการส่งเสริมการขาย
-การประเมินผลกลยุทธ์การส่งเสริมการขาย
-กรณีศึกษาของการส่งเสริมการขาย-ความหมายของการประชาสัมพันธ์
-ความสำคัญของกาประชาสัมพันธ์
-วัตถุประสงค์ของการประชาสัมพันธ์
-กลยุทธ์ของการประชาสัมพันธ์
-ประเภทของเครื่องมือการประชาสัมพันธ์
-การประเมินผลกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์
-กรณีศึกษาของการประชาสัมพันธ์-ความหมายของการตลาดทางตรง
-ความสำคัญของการตลาดทางตรง
-วัตถุประสงค์ของการตลาดทางตรง
- กลยุทธ์ของการตลาดทางตรง
-ประเภทของเครื่องมือการตลาดทางตรง
-การประเมินผลกลยุทธ์การตลาดทางตรง
-กรณีศึกษาของการตลาดทางตรง-ความหมายของการตลาดผ่านสื่อดิจิทัล
-ความสำคัญของการตลาดผ่านสื่อดิจิทัล
-วัตถุประสงค์ของการตลาดผ่านสื่อดิจิทัล
-กลยุทธ์ของการตลาดผ่านสื่อดิจิทัล
-ประเภทของเครื่องมือการตลาดผ่านสื่อดิจิทัล
-การประเมินผลกลยุทธ์การตลาดผ่านสื่อดิจิทัล
-กรณีศึกษาของการตลาดผ่านสื่อดิจิทัล-ความหมายของการตลาดผ่านกิจกรรม
-ความสำคัญของการตลาดผ่านกิจกรรม
-วัตถุประสงค์ของการตลาดผ่านกิจกรรม
-กลยุทธ์ของการตลาดผ่านกิจกรรม
-ประเภทของเครื่องมือการตลาดผ่านกิจกรรม
-การประเมินผลกลยุทธ์การตลาดผ่านกิจกรรม
-กรณีศึกษาของการสื่อสารตลาดผ่านกิจกรรม