ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก
Side panel
ท่านเข้าสู่ระบบในฐานะบุคคลทั่วไป (
เข้าสู่ระบบ
)
หน้าแรก
รายวิชา
ปีการศึกษา 1/2567
ปีการศึกษา 2/2566
ปีการศึกษา 1/2566
ปีการศึกษา 2/2565
ปีการศึกษา 1/2565
ปีการศึกษา 2/2564
ปีการศึกษา 1/2564
ผลงานวิจัยและงานบริการวิชาการ
เอกสารตรวจประเมิน
มคอ.3,มคอ.5 (TQF3,TQF5)
เอกสารประกอบการเรียนการสอน
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
หน้าแรก
รายวิชา
ปีการศึกษา 1/2567
ปีการศึกษา 2/2566
ปีการศึกษา 1/2566
ปีการศึกษา 2/2565
ปีการศึกษา 1/2565
ปีการศึกษา 2/2564
ปีการศึกษา 1/2564
ผลงานวิจัยและงานบริการวิชาการ
เอกสารตรวจประเมิน
มคอ.3,มคอ.5 (TQF3,TQF5)
เอกสารประกอบการเรียนการสอน
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
AIM1202 หลักการสื่อสารการตลาด
หน้าหลัก
รายวิชาทั้งหมด
ปีการศึกษา 1/2564
AIM1202
สัปดาห์ที่ 14 : การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อดิจิทัล (Digital Marketing)
เอกสารประกอบการสอน บทที่ 14 การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อดิจิทัล
เอกสารประกอบการสอน บทที่ 14 การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อดิจิทัล
View
Click
18 บทที่ 14 การสื่อสารการตลาดผ่่านสื่อดิจิทัล.pdf
link to view the file.
◄ เข้าสู่ลิ้งค์การเรียนการสอนออนไลน์ ผ่าน Google Meet
ไปยัง...
ไปยัง...
กระดานข่าว
เข้าสู่ลิ้งค์การเรียนการสอนออนไลน์ ผ่าน Google Meet
เอกสารประกอบการสอน บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการสื่อสารการตลาด
เอกสารประกอบการบรรยาย ครั้งที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการสื่อสารการตลาด
เข้าสู่ลิ้งค์การเรียนการสอนออนไลน์ ผ่าน Google Meet
เอกสารประกอบการสอน บทที่ 1 แนวคิดเบื้องต้นเกี่ยวกับการสื่อสารการตลาด
เอกสารประกอบการบรรยาย ครั้งที่ 2 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการสื่อสารการตลาด
เข้าสู่ลิ้งค์การเรียนการสอนออนไลน์ ผ่าน Google Meet
เอกสารประกอบการสอน บทที่ 2 สภาพแวดล้อมเพื่อการสื่อสารการตลาด
เอกสารประกอบการบรรยาย ครั้งที่ 3 การวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อการสื่อสารการตลาด
VDO การบรรยาย On Demand ครั้งที่ 1
เอกสารประกอบการสอน บทที่ 3 สภาพแวดล้อมเพื่อการสื่อสารการตลาด
VDO การบรรยาย On Demand ครั้งที่ 2
เอกสารประกอบการสอน บทที่ 4 วิวัฒนาการทางการสื่อสารการตลาด
เอกสารประกอบการบรรยาย ครั้งที่ 5 วิวัฒนาการทางการสื่อสารการตลาด
VDO การบรรยาย On Demand ครั้งที่ 3
เอกสารประกอบการสอน บทที่ 5 พฤติกรรมผู้บริโภคเพื่อการสื่อสารการตลาด
เอกสารประกอบการบรรยาย ครั้งที่ 6 พฤติกรรมผู้บริโภคเพื่อการสื่อสารการตลาด
เข้าสู่ลิ้งค์การเรียนการสอนออนไลน์ ผ่าน Google Meet
คลิปประกอบการเรียน On Demand สัปดาห์ที่ 7
เอกสารประกอบการสอน บทที่ 6 การกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์
เอกสารประกอบการบรรยาย ครั้งที่ 7 การกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์
VDO การบรรยาย On Demand ครั้งที่ 4
เอกสารประกอบการสอน บทที่ 12 การส่งเสริมการขาย
เอกสารประกอบการบรรยาย สัปดาห์ที่ 9 การส่งเสริมการขาย
เข้าสู่ลิ้งค์การเรียนการสอนออนไลน์ ผ่าน Google Meet
เอกสารประกอบการสอน บทที่ 8 การโฆษณา
เอกสารประกอบการบรรยาย สัปดาห์ที่ 10 การโฆษณา
เข้าสู่ลิ้งค์การเรียนการสอนออนไลน์ ผ่าน Google Meet
เอกสารประกอบการสอน บทที่ 9 การประชาสัมพันธ์
เอกสารประกอบการบรรยาย ครั้งที่ 11 การประชาสัมพันธ์
เข้าสู่ลิ้งค์การเรียนการสอนออนไลน์ ผ่าน Google Meet
เอกสารประกอบการสอน บทที่ 11 การขายโดยใช้พนักงาน
เอกสารประกอบการบรรยาย ครั้งที่ 12 การขายโดยใช้พนักงาน
VDO การบรรยาย On Demand ครั้งที่ 5
เอกสารประกอบการสอน บทที่ 10 การตลาดทางตรง
เอกสารประกอบการบรรยาย ครั้งที่ 13 การตลาดทางตรง
เข้าสู่ลิ้งค์การเรียนการสอนออนไลน์ ผ่าน Google Meet
เอกสารประกอบการบรรยาย ครั้งที่ 14 การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อดิจิทัล
เข้าสู่ลิ้งค์การเรียนการสอนออนไลน์ ผ่าน Google Meet
เอกสารประกอบการสอน บทที่ 13 การสื่อสารการตลาดผ่านกิจกรรม
เอกสารประกอบการบรรยาย ครั้งที่ 15 การสื่อสารการตลาดผ่านกิจกรรม
เข้าสู่ลิ้งค์การเรียนการสอนออนไลน์ ผ่าน Google Meet
เอกสารประกอบการบรรยาย ครั้งที่ 14 การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อดิจิทัล ►
AIM1202
สัปดาห์ที่ 1 : วิสัยทัศน์ หลักการสื่อสารการตลาดเบื้องต้น
สัปดาห์ที่ 2 : แนวคิดเบื้องต้นเกี่ยวกับการสื่อสารการตลาด
สัปดาห์ที่ 3 : องค์ประกอบ และกระบวนการสื่อสารการตลาด
สัปดาห์ที่ 4 : แบบจำลองการสื่อสารเพื่อการสื่อสารการตลาด
สัปดาห์ที่ 5 : แนวคิดและทฤษฎีที่เป็นประโยชน์ต่อการทำงานสื่อสารการตลาด
สัปดาห์ที่ 6 : พฤติกรรมผู้บริโภคกับการสื่อสารการตลาด (Consumer Behavior)
สัปดาห์ที่ 7 : การวางแผนการสื่อสารการตลาด (Marketing Communication Planning)
สัปดาห์ที่ 8 : การสอบกลางภาค
สัปดาห์ที่ 9 : การส่งเสริมการขาย (Sales Promotion)
สัปดาห์ที่ 10 : การโฆษณา (Advertising)
สัปดาห์ที่ 11 : การประชาสัมพันธ์ (Public Relations)
สัปดาห์ที่ 12 : การใช้พนักงานขาย (Personal Selling)
สัปดาห์ที่ 13 : การตลาดทางตรง (Direct Marketing)
สัปดาห์ที่ 14 : การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อดิจิทัล (Digital Marketing)
สัปดาห์ที่ 15 : การสื่อสารการตลาดผ่านกิจกรรม (Event Marketing))
สัปดาห์ที่ 16 : การนำเสนองานกลุ่มปลายภาค
สัปดาห์ที่ 17 : การสอบปลายภาค
หน้าหลัก
ปฏิทิน