Enrolment options
แนวคิด ความสำคัญ องค์ประกอบ กระบวนการสร้างสรรค์ ข้อมูลทางการตลาด การวิเคราะห์ผู้บริโภค ตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การสื่อสารแบรนด์ กลยุทธ์การสร้างสารและภาษา เพื่อใช้สำหรับการเขียนบทโฆษณา และการออกแบบเนื้อหาเพื่องานสื่อสารการตลาดในรูปแบบต่าง ๆ ตลอดจนฝึกปฏิบัติการเขียนเพื่อการสื่อสารการตลาดในรูปแบบต่าง ๆ
![](https://elcca.ssru.ac.th/prakaikavin_sr/pluginfile.php/753/course/overviewfiles/Copy%202024%20cover.png)
Guests cannot access this course. Please log in.