Course Lessons
เพื่อช่วยในการเข้าใจในการเรียนการสอน จึงขอทบทวนมโนทัศน์พื้นฐานที่สำคัญในการเรียนการสื่อสารการตลาด เพื่อให้ผู้ศึกษาได้มีความรู้ความเข้าใจเบื้องต้นในศาสตร์ที่เกี่ยวกับการตลาดก่อนที่จะนำไปบูรณาการในลำดับต่อไป
วันพุธที่ 7 กรกฎาคม 2564 เวลา 15:00 ถึง 17:00 น.
ผ่านระบบ Google Meet ใน Google Classrom
- ความหมายของการสื่อสารการตลาด
- ความสำคัญของการสื่อสารการตลาด
- วัตถุประสงค์ของการสื่อสารการตลาด
- แนวความคิดแบบจำลองกระบวนการสื่อสารการตลาด
วันพุธที่ 14 กรกฎาคม 2564 เวลา 15:00 ถึง 17:00 น.
ผ่านระบบ Google Meet ใน Google Classrom
- สภาพแวดล้อมที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารการตลาด
- กระบวนการทางการสื่อสารตลาดวันพุธที่ 21 กรกฎาคม 2564 เวลา 15:00 ถึง 17:00 น.
ผ่านระบบ Google Meet ใน Google Classrom
- ประวัติความเป็นมา ยุคของการสื่อสารการตลาด
- แบบจำลองการสื่อสารเพื่อการสื่อสารการตลาด
วันพุธที่ 28 กรกฎาคม 2564 เวลา 15:00 ถึง 17:00 น. (วันหยุดราชการ)
ผ่านระบบ Google Meet ใน Google Classrom
วันพุธที่ 11 สิงหาคม 2564 เวลา 15:00 ถึง 17:00 น.
ผ่านระบบ Google Meet ใน Google Classrom
-ความหมายพฤติกรรมผู้บริโภค
-แบบจำลองพฤติกรรมผู้บริโภค
-การวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้บริโภค-กระบวนการของพฤติกรรมผู้บริโภค
-ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภควันพุธที่ 18 สิงหาคม 2564 เวลา 15:00 ถึง 17:00 น.
ผ่านระบบ Google Meet ใน Google Classrom
- ความหมาย ความสำคัญ และวัตถุประสงค์ของการวางแผนการสื่อสารการตลาด
- องค์ประกอบของการวางแผนการสื่อสารการตลาด
- กระบวนการวางแผนการสื่อสารการตลาด
- การกำหนดงบประมาณการสื่อสารการตลาดวันพุธที่ 25 สิงหาคม 2564 เวลา 15:00 ถึง 17:00 น.
ผ่านระบบ Google Meet ใน Google Classrom
สัปดาห์การสอบกลางภาค ระหว่างวันที่ 1-3 กันยายน 2564 ไม่มีการเรียนการสอนในตาราง
ความหมาย ความสำคัญ วัตถุประสงค์ ประเภท กลยุทธ์ และกรณีศึกษาการส่งเสริมการขาย
วันพุธที่ 8 กันยายน 2564 เวลา 15:00 ถึง 17:00 น.
ผ่านระบบ Google Meet ใน Google Classrom
ความหมาย ความสำคัญ วัตถุประสงค์ ประเภท กลยุทธ์ และกรณีศึกษาการโฆษณา
วันพุธที่ 15 กันยายน 2564 เวลา 15:00 ถึง 17:00 น.
ผ่านระบบ Google Meet ใน Google Classrom
ความหมาย ความสำคัญ วัตถุประสงค์ ประเภท กลยุทธ์ และกรณีศึกษาการประชาสัมพันธ์
วันพุธที่ 22 กันยายน 2564 เวลา 15:00 ถึง 17:00 น.
ผ่านระบบ Google Meet ใน Google Classrom
ความหมาย ความสำคัญ วัตถุประสงค์ ประเภท และกลยุทธ์ รวมถึงกรณีศึกษาของการใช้พนักงานขาย
วันพุธที่ 29 กันยายน 2564 เวลา 15:00 ถึง 17:00 น.
ผ่านระบบ Google Meet ใน Google Classrom
ความหมาย ความสำคัญ วัตถุประสงค์ ประเภท และกลยุทธ์ รวมถึงกรณีศึกษาของการตลาดทางตรง
วันพุธที่ 6 ตุลาคม 2564 เวลา 15:00 ถึง 17:00 น.
ผ่านระบบ Google Meet ใน Google Classrom
ความหมาย ความสำคัญ วัตถุประสงค์ ประเภท และกลยุทธ์ของการสื่อสารตลาดผ่านสื่อดิจิทัล
วันพุธที่ 13 ตุลาคม 2564 เวลา 15:00 ถึง 17:00 น. (วันหยุดราชการ)
ผ่านระบบ Google Meet ใน Google Classrom
ความหมาย ความสำคัญ วัตถุประสงค์ รู)แบบ ประเภท และกลยุทธ์ของการสื่อสารตลาดผ่านกิจกรรม กรณีศึกษาของการสื่อสารตลาดผ่านกิจกรรม
วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2564 เวลา 15:00 ถึง 17:00 น.
ผ่านระบบ Google Meet ใน Google Classrom
นักศึกษานำเสนองานกลุ่มและสรุปรูปเล่มการเรียนที่ผ่านมาตลอดทั้งภาคการศึกษา
วันพุธที่ 27 ตุลาคม 2564 เวลา 15:00 ถึง 17:00 น.
ผ่านระบบ Google Meet ใน Google Classrom