ความหมาย แนวคิดและบทบาทของการสื่อสารการตลาด บทบาทของส่วนประสมทางการตลาดในการทำหน้าที่เป็นเครื่องมือสื่อสารทางการตลาด เพื่อถ่ายทอดความคิดจากผู้ประกอบการไปยังผู้บริโภคเป้าหมาย แนวทางในการวางแผน กิจกรรมการส่งเสริมการตลาด เพื่อสื่อสารกับผู้บริโภคหลากหลายรูปแบบอันประกอบไปด้วย การโฆษณา การประชาสัมพันธ์ การส่งเสริมการจำหน่าย การบริการ และเครื่องมือการสื่อสารการตลาดอื่น ๆ
![](https://elcca.ssru.ac.th/prakaikavin_sr/pluginfile.php/39/course/overviewfiles/Communication--scaled.jpg)
ความหมาย ความสำคัญ
และกระบวนการของการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์เพื่อสื่อสารทางการโฆษณา กลยุทธ์การสร้างสารเพื่อการโฆษณา
การวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาดเพื่อใช้ในการเขียนบทโฆษณา องค์ประกอบและประเภทของบทโฆษณา
การใช้ภาษาในงานโฆษณา หลักการเขียนบทโฆษณา และการเขียนบทโฆษณาสำหรับสื่อประเภทต่าง
ๆ ปฏิบัติการเขียนบทโฆษณา
![](https://elcca.ssru.ac.th/prakaikavin_sr/pluginfile.php/119/course/overviewfiles/title_page_image.png)
แนวคิด หลักปฏิบัติเกี่ยวกับกระบวนการผลิตงานโฆษณา เทคนิคการสร้างสรรค์เพื่อถ่ายทอดสู่การผลิตชิ้นงานโฆษณา ความรู้ในการใช้เครื่องมือ และอุปกรณ์ต่างๆ การควบคุมองค์ประกอบต่างๆ ที่เกี่ยวข้องในกระบวนการผลิตงานโฆษณา
![](https://elcca.ssru.ac.th/prakaikavin_sr/pluginfile.php/37/course/overviewfiles/im-348526.jpg)
![](https://elcca.ssru.ac.th/prakaikavin_sr/pluginfile.php/150/course/overviewfiles/What-is-Research-Purpose-of-Research-pajsj9yo71ziyo8y0s59iolp2q1q8pl0tng770xmrs.png)