โครงสร้างหัวข้อ
Week 1
1. คำอธิบายรายวิชา วัตถุประสงค์ของรายวิชา วิธีสอน กิจกรรมการเรียนการสอน วิธีการวัดผลและประเมินผล
2. ความรับผิดชอบของผู้สอนและนักศึกษาที่มีต่อการเรียนการสอนทั้งในและนอกชั้นเรียน
3. ข้อปฏิบัติเบื้องต้นสำหรับผู้สอนและผู้เรียนWeek 5-7
บทบาทหน้าที่ของ
- บริษัทตัวแทนการโฆษณา
- บริษัทตัวแทนการสื่อสารการตลาด
- บริษัทตัวแทนการโฆษณาดิจิทัล
Week 9
การจัดตั้งบริษัทด้านโฆษณาและสื่อสารการตลาด
และการจัดทำแผนดำเนินธุรกิจด้านโฆษณาและสื่อสารการตลาด (ฺBusiness Plan)