โครงสร้างหัวข้อ

  • Week 1-2

    แนะนำการเรียนการสอน

    ข้อตกลงในการเรียน

    แนวคิด หลักปฏิบัติเกี่ยวกับโครงการปฏิบัติการสร้างสรรค์งานโฆษณาและสื่อสารการตลาด

  • Week 3-6

    การบูรณาการเครื่องมือสื่อสารการตลาดเชิงปฏิบัติการ ทั้งการสื่อสารการตลาดผ่านบุคคล การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสารมวลชน และการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อดิจิทัล*

    • Week 7

      กระบวนการก่อนการผลิตโครงการปฏิบัติการสร้างสรรค์งานโฆษณาและสื่อสารการตลาด

      • Week 9

        กระบวนการผลิตโครงการปฏิบัติการสร้างสรรค์งานโฆษณาและสื่อสารการตลาด

        • Week 10-13

          การบริหารและการวางแผนงานด้านการสื่อสารการตลาด**

          • Week 14-15

            การวางแผนวิจัยและ/หรือ ประเมินผลการสื่อสารการตลาด