แนะนำการเรียนการสอน
ข้อตกลงในการเรียน
แนวคิด หลักปฏิบัติเกี่ยวกับโครงการปฏิบัติการสร้างสรรค์งานโฆษณาและสื่อสารการตลาด
การบูรณาการเครื่องมือสื่อสารการตลาดเชิงปฏิบัติการ ทั้งการสื่อสารการตลาดผ่านบุคคล การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสารมวลชน และการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อดิจิทัล*
กระบวนการก่อนการผลิตโครงการปฏิบัติการสร้างสรรค์งานโฆษณาและสื่อสารการตลาด
กระบวนการผลิตโครงการปฏิบัติการสร้างสรรค์งานโฆษณาและสื่อสารการตลาด
การบริหารและการวางแผนงานด้านการสื่อสารการตลาด**
การวางแผนวิจัยและ/หรือ ประเมินผลการสื่อสารการตลาด