Topic outline
Week 1 แนะะนำรายวิชา
1. แนะนำการเรียนการสอน
2. กำหนดเกณฑ์/ระเบียบวินัยในการให้คะแนน
3. ทดสอบความรู้ด้านการตลาดeneral news and announcementsWeek 2
1. การตลาด
2. ทฤษฎีความต้องการพื้นฐานของมนุษย์ มาสโลว์
3. การศึกษา ส่วนประสมทางการตลาด Marketing Mix (4P’s,4C’s)
4. การวิเคราะห์ส่วนประสมทางการตลาด Marketing Mix (4P’s,4C’s)Week 3-4
การวิเคราะห์ Brand
1. วิเคราะห์ SWOT Analysis
(จุดอ่อน จุดแข็ง โอกาส และอุปสรรค์)
2. วิเคราะห์ Situation Analysis [๕C’s]
3. การรายงานบทสรุปการวิเคราะห์Week 6
1. การสื่อสารการตลาดดิจิทัล
2. การโฆษณาผ่านสื่อดิจิทัลในฐานะพาณิชย์อีเล็คทรอนิกส์
3. การโฆษณาผ่านเครือข่ายสังคม