ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก
Side panel
ท่านเข้าสู่ระบบในฐานะบุคคลทั่วไป (
เข้าสู่ระบบ
)
หน้าแรก
รายวิชา
ปีการศึกษา 1/2567
ปีการศึกษา 2/2566
ปีการศึกษา 1/2566
ปีการศึกษา 2/2565
ปีการศึกษา 1/2565
ปีการศึกษา 2/2564
ปีการศึกษา 1/2564
ผลงานวิจัยและงานบริการวิชาการ
เอกสารตรวจประเมิน
มคอ.3,มคอ.5 (TQF3,TQF5)
เอกสารประกอบการเรียนการสอน
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
หน้าแรก
รายวิชา
ปีการศึกษา 1/2567
ปีการศึกษา 2/2566
ปีการศึกษา 1/2566
ปีการศึกษา 2/2565
ปีการศึกษา 1/2565
ปีการศึกษา 2/2564
ปีการศึกษา 1/2564
ผลงานวิจัยและงานบริการวิชาการ
เอกสารตรวจประเมิน
มคอ.3,มคอ.5 (TQF3,TQF5)
เอกสารประกอบการเรียนการสอน
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
AIM4802 โครงการปฏิบัติการสร้างสรรค์งานโฆษณาและสื่อสารการตลาด
หน้าหลัก
รายวิชาทั้งหมด
ปีการศึกษา 2/2564
AIM4802(2/2564)
สัปดาห์ที่ 2 AheadFest Thailand
เรียน On Demand
เรียน On Demand
Mark as done
https://www.aheadfestthailand.com/
Click
https://www.aheadfestthailand.com/
link to open resource.
◄ เอกสารประกอบการบรรยาย แนวทางการเรียนการสอน
ไปยัง...
ไปยัง...
ด่วน !!! ประชาสัมพันธ์สำหรับนักศึกษาวิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
เข้าสู่ลิ้งค์การเรียนการสอนออนไลน์ ผ่าน Google Meet URL
เอกสารประกอบการบรรยาย แนวทางการเรียนการสอน
เอกสารประกอบการบรรยาย HeadFest Thailand
เข้าสู่ลิ้งค์การเรียนการสอนออนไลน์ ผ่าน Google Meet URL
Brief โจทย์การทำงาน เพื่อนพ่อ เดอะซีรีส์ Project
เข้าสู่ลิ้งค์การเรียนการสอนออนไลน์ ผ่าน Google Meet URL
เข้าสู่ลิ้งค์การนำเสนอผลงานออนไลน์ ผ่าน Google Meet URL
เข้าสู่ลิ้งค์การเรียนการสอนออนไลน์ ผ่าน Google Meet URL
Brief การทำงาน เพื่อนพ่อ เดอะซีรีส์ Project
เข้าสู่ลิ้งค์การนำเสนอผลงานออนไลน์ ผ่าน Google Meet URL
แบบประเมินผลการทำงาน
เข้าสู่ลิ้งค์การนำเสนอผลงานออนไลน์ ผ่าน Google Meet URL
ตัวอย่างแนวทางการนำเสนอผลงาน
เอกสารประกอบการบรรยาย HeadFest Thailand ►
AIM4802(2/2564)
General
สัปดาห์ที่ 1 แนะนำแนวทางการเรียนการสอน
สัปดาห์ที่ 2 AheadFest Thailand
สัปดาห์ที่ 3-6 : การบูรณาการเครื่องมือสื่อสารการตลาดเชิงปฏิบัติการ
สัปดาห์ที่ 7 : กระบวนการก่อนการผลิตโครงการปฏิบัติการสร้างสรรค์งานโฆษณาและสื่อสารการตลาด
สัปดาห์ที่ 8 : การสอบกลางภาค
สัปดาห์ที่ 9 : กระบวนการผลิตโครงการปฏิบัติการสร้างสรรค์งานโฆษณาและสื่อสารการตลาด
สัปดาห์ที่ 10-13 : การบริหารและการวางแผนงานด้านการสื่อสารการตลาด**
สัปดาห์ที่ 14-15 : การวางแผนวิจัยและประเมินผลการสื่อสารการตลาด
สัปดาห์ที่ 16 : นำเสนอผลงานโครงการปฏิบัติการสร้างสรรค์งานโฆษณาและสื่อสารการตลาด
สัปดาห์ที่ 17 : สอบปลายภาค
หน้าหลัก
ปฏิทิน