Skip to main content
Side panel
You are currently using guest access (
Log in
)
หน้าแรก
รายวิชา
ปีการศึกษา 1/2567
ปีการศึกษา 2/2566
ปีการศึกษา 1/2566
ปีการศึกษา 2/2565
ปีการศึกษา 1/2565
ปีการศึกษา 2/2564
ปีการศึกษา 1/2564
ผลงานวิจัยและงานบริการวิชาการ
เอกสารตรวจประเมิน
มคอ.3,มคอ.5 (TQF3,TQF5)
เอกสารประกอบการเรียนการสอน
English (en)
English (en)
Thai (th)
หน้าแรก
รายวิชา
ปีการศึกษา 1/2567
ปีการศึกษา 2/2566
ปีการศึกษา 1/2566
ปีการศึกษา 2/2565
ปีการศึกษา 1/2565
ปีการศึกษา 2/2564
ปีการศึกษา 1/2564
ผลงานวิจัยและงานบริการวิชาการ
เอกสารตรวจประเมิน
มคอ.3,มคอ.5 (TQF3,TQF5)
เอกสารประกอบการเรียนการสอน
English (en)
English (en)
Thai (th)
AIM4802 โครงการปฏิบัติการสร้างสรรค์งานโฆษณาและสื่อสารการตลาด
Home
Courses
ปีการศึกษา 2/2564
AIM4802(2/2564)
สัปดาห์ที่ 3-6 : การบูรณาการเครื่องมือสื่อสารการตลาดเชิงปฏิบัติการ
Brief โจทย์การทำงาน เพื่อนพ่อ เดอะซีรีส์ Project
Brief โจทย์การทำงาน เพื่อนพ่อ เดอะซีรีส์ Project
Mark as done
Mhiv3dxGcsk
PTSY5Djntik
c8YdXWvVXj4
Click
https://youtu.be/0CfazX5B2ZA
link to open resource.
◄ เข้าสู่ลิ้งค์การเรียนการสอนออนไลน์ ผ่าน Google Meet URL
Jump to...
Jump to...
ด่วน !!! ประชาสัมพันธ์สำหรับนักศึกษาวิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
เข้าสู่ลิ้งค์การเรียนการสอนออนไลน์ ผ่าน Google Meet URL
เอกสารประกอบการบรรยาย แนวทางการเรียนการสอน
เรียน On Demand
เอกสารประกอบการบรรยาย HeadFest Thailand
เข้าสู่ลิ้งค์การเรียนการสอนออนไลน์ ผ่าน Google Meet URL
เข้าสู่ลิ้งค์การเรียนการสอนออนไลน์ ผ่าน Google Meet URL
เข้าสู่ลิ้งค์การนำเสนอผลงานออนไลน์ ผ่าน Google Meet URL
เข้าสู่ลิ้งค์การเรียนการสอนออนไลน์ ผ่าน Google Meet URL
Brief การทำงาน เพื่อนพ่อ เดอะซีรีส์ Project
เข้าสู่ลิ้งค์การนำเสนอผลงานออนไลน์ ผ่าน Google Meet URL
แบบประเมินผลการทำงาน
เข้าสู่ลิ้งค์การนำเสนอผลงานออนไลน์ ผ่าน Google Meet URL
ตัวอย่างแนวทางการนำเสนอผลงาน
เข้าสู่ลิ้งค์การเรียนการสอนออนไลน์ ผ่าน Google Meet URL ►
AIM4802(2/2564)
General
สัปดาห์ที่ 1 แนะนำแนวทางการเรียนการสอน
สัปดาห์ที่ 2 AheadFest Thailand
สัปดาห์ที่ 3-6 : การบูรณาการเครื่องมือสื่อสารการตลาดเชิงปฏิบัติการ
สัปดาห์ที่ 7 : กระบวนการก่อนการผลิตโครงการปฏิบัติการสร้างสรรค์งานโฆษณาและสื่อสารการตลาด
สัปดาห์ที่ 8 : การสอบกลางภาค
สัปดาห์ที่ 9 : กระบวนการผลิตโครงการปฏิบัติการสร้างสรรค์งานโฆษณาและสื่อสารการตลาด
สัปดาห์ที่ 10-13 : การบริหารและการวางแผนงานด้านการสื่อสารการตลาด**
สัปดาห์ที่ 14-15 : การวางแผนวิจัยและประเมินผลการสื่อสารการตลาด
สัปดาห์ที่ 16 : นำเสนอผลงานโครงการปฏิบัติการสร้างสรรค์งานโฆษณาและสื่อสารการตลาด
สัปดาห์ที่ 17 : สอบปลายภาค
Home
Calendar