ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก
Side panel
ท่านเข้าสู่ระบบในฐานะบุคคลทั่วไป (
เข้าสู่ระบบ
)
หน้าแรก
รายวิชา
ปีการศึกษา 1/2567
ปีการศึกษา 2/2566
ปีการศึกษา 1/2566
ปีการศึกษา 2/2565
ปีการศึกษา 1/2565
ปีการศึกษา 2/2564
ปีการศึกษา 1/2564
ผลงานวิจัยและงานบริการวิชาการ
เอกสารตรวจประเมิน
มคอ.3,มคอ.5 (TQF3,TQF5)
เอกสารประกอบการเรียนการสอน
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
หน้าแรก
รายวิชา
ปีการศึกษา 1/2567
ปีการศึกษา 2/2566
ปีการศึกษา 1/2566
ปีการศึกษา 2/2565
ปีการศึกษา 1/2565
ปีการศึกษา 2/2564
ปีการศึกษา 1/2564
ผลงานวิจัยและงานบริการวิชาการ
เอกสารตรวจประเมิน
มคอ.3,มคอ.5 (TQF3,TQF5)
เอกสารประกอบการเรียนการสอน
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
AAM2304 การสื่อสารการตลาดเชิงกิจกรรม
หน้าหลัก
รายวิชาทั้งหมด
ปีการศึกษา 2/2566
Event
สัปดาห์ที่ 4 ความเป็นมาของการสื่อสารการตลาดเชิงกิจกรรม
ความเป็นมา
ความเป็นมา
Mark as done
ความเป็นมา
◄ เอกสารประกอบการบรรยาย สัปดาห์ที่ 3
ไปยัง...
ไปยัง...
Announcements
เอกสารประกอบการบรรยาย สัปดาห์ที่ 1
เอกสารประกอบการบรรยาย สัปดาห์ที่ 2
เอกสารประกอบการบรรยาย สัปดาห์ที่ 3
ความเป็นมาของ Event MArketing
เอกสารประกอบการบรรยาย สัปดาห์ที่ 4
How to Improve Your Event Attendance | Event Marketing Ideas
เอกสารประกอบการบรรยาย สัปดาห์ที่ 5
ฺBrand
เอกสารประกอบการบรรยาย สัปดาห์ที่ 6
เทรนด์จัด Event 2023 จะจัดงานอย่างไรให้ปัง?
ฺBMF
เอกสารประกอบการบรรยาย สัปดาห์ที่ 7
6 ขั้นตอน การจัดEvent อย่างมืออาชีพ
เอกสารประกอบการบรรยาย สัปดาห์ที่ 9
เอกสารประกอบการบรรยาย สัปดาห์ที่ 10
เอกสารประกอบการบรรยาย สัปดาห์ที่ 11
เอกสารประกอบการบรรยาย สัปดาห์ที่ 12
ความเป็นมาของ Event MArketing ►
Event
General
สัปดาห์ที่ 1 ความรู้เบื้องต้น และข้อตกลงในการเรียน
สัปดาห์ที่ 2 แนวคิดเบื้องต้นเกี่ยวกับการสื่อสารการตลาด และการสื่อสารการตลาดเชิงกิจกรรม
สัปดาห์ที่ 3 ความหมาย ความเป็นมา ของการสื่อสารการตลาดเชิงกิจกรรม
สัปดาห์ที่ 4 ความเป็นมาของการสื่อสารการตลาดเชิงกิจกรรม
สัปดาห์ที่ 5 หลักการสื่อสารการตลาดเชิงกิจกรรม
สัปดาห์ที่ 6 การสื่อสารตราสินค้ากับการสื่อสารการตลาดเชิงกิจกรรม
สัปดาห์ที่ 7 การวิเคราะห์ผู้บริโภคเพื่อการสื่อสารการตลาดเชิงกิจกรรม
สัปดาห์ที่ 8 สอบกลางภาค
สัปดาห์ที่ 9 องค์ประกอบ รูปแบบ เครื่องมือการสื่อสารการตลาดเชิงกิจกรรม (1)
สัปดาห์ที่ 10 องค์ประกอบ รูปแบบ เครื่องมือการสื่อสารการตลาดเชิงกิจกรรม (2)
สัปดาห์ที่ 11 กระบวนการสื่อสารการตลาดเชิงกิจกรรม
สัปดาห์ที่ 12 ปฏิบัติการการสื่อสารการตลาดเชิงกิจกรรมรายกลุ่ม (1)
สัปดาห์ที่ 13-14 ปฏิบัติการการสื่อสารการตลาดเชิงกิจกรรมรายกลุ่ม (2)
สัปดาห์ที่ 15 ปฏิบัติการการสื่อสารการตลาดเชิงกิจกรรมรายกลุ่ม (3)
สัปดาห์ที่ 16 นำเสนอ อภิปราย ผลงานกลุ่ม
สัปดาห์ที่ 17 สอบปลายภาค
หน้าหลัก
ปฏิทิน