ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก
Side panel
ท่านเข้าสู่ระบบในฐานะบุคคลทั่วไป (
เข้าสู่ระบบ
)
หน้าแรก
รายวิชา
ปีการศึกษา 1/2567
ปีการศึกษา 2/2566
ปีการศึกษา 1/2566
ปีการศึกษา 2/2565
ปีการศึกษา 1/2565
ปีการศึกษา 2/2564
ปีการศึกษา 1/2564
ผลงานวิจัยและงานบริการวิชาการ
เอกสารตรวจประเมิน
มคอ.3,มคอ.5 (TQF3,TQF5)
เอกสารประกอบการเรียนการสอน
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
หน้าแรก
รายวิชา
ปีการศึกษา 1/2567
ปีการศึกษา 2/2566
ปีการศึกษา 1/2566
ปีการศึกษา 2/2565
ปีการศึกษา 1/2565
ปีการศึกษา 2/2564
ปีการศึกษา 1/2564
ผลงานวิจัยและงานบริการวิชาการ
เอกสารตรวจประเมิน
มคอ.3,มคอ.5 (TQF3,TQF5)
เอกสารประกอบการเรียนการสอน
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
เอกสาร
หน้าหลัก
รายวิชาทั้งหมด
Miscellaneous
DOCUMENT
ผลงานบริการวิชาการ
ผลงานบริการวิชาการ ภาคเรียนที่ 3 ปีการศึกษา 2565
ผลงานบริการวิชาการ ภาคเรียนที่ 3 ปีการศึกษา 2565
Mark as done
แก้ไขครั้งสุดท้าย: Tuesday, 29 October 2024, 7:10PM
◄ Prakikavin Srijinda. (2011). The summary of the Thai film industry during after the first Century and impact towards the Thai society, Journal of Humanities, Kasetsart University. 18(2). 157-176.
ไปยัง...
ไปยัง...
Resume
Resume English Version
Jinli Jiang, Prakaikavin Srijinda. (2025). Factors Influencing the Effectiveness of Music Communication in Disney Animated Films. Edelweiss Applied Science and Technology. 9(1). 41-51.
Jiao Caihong,Prakaikavin Srijinda. (2024). Strategies of Organizational Communication and Human Resource Management in the Digital Age. Organization Development Journal12(12). 122-135.
Jianbing Peng, Prakaikavin Srijinda. (2024). The Progress in the Research on the Communication of Catholic Culture from the 1980s in Anlong Ancient City, China. FOYER: The Journal of Humanities, Social Sciences, and Education. 9(1). 294-329.
Zhe Chen, Prakaikavin Srijinda. (2024). The Impact of AI-generated Content on Content Consumption Habits of Chinese Social Media Users through Xiaohongshu Application. Edelweiss Applied Science and Technology. 8(6). 1504-1516.
Ye Hong, Prakaikavin Srijinda. (2024). Empirical Study on the Influencing Factors of Cultural Space Communication Effect in Lou Di City. Journal of Ecohumanism. 3 (4). p. 2476 – 2485.
Prakikavin Srijinda. (2023). Thai Y Series for development guidelines towards soft power policies. ASIA Paridasana, 44(2). 109-122.
Prakikavin Srijinda. (2023). Thai TV series to drive Soft Power through popular culture. Journal of Mass Communication Technology, RMUTP, 8(1). 109-122.
Ketsirin Chokpermpoon, Prakikavin Srijinda, Surasit Vittayarat. (2023). Roles and Self-Regulation in Online News Organization. NRRU Community Research Journal. 17(3). 154-166.
Nititorn Ounpipat. Prakikavin Srijinda. (2023). Films and The Treatment of Depression in The Early Stages Stemming from Family Issues, Communication Art Journal of Chulalongkorn University, 41(2). 25-36.
Prakikavin Srijinda. (2022). Series Y: From popular culture to mass culture to cultural industry. Journal of Arts and Culture. 2(2). 1-22.
Prakikavin Srijinda. (2020). Big Mountain Music Festival's Brand Communication Strategies. Journal of Mass Communication Technology, RMUTP, 5(1). 37-46.
Prakikavin Srijinda. Supranee Wattanasin, Monthita Karuphad. (2020). The Isan Culture Communication from “Thibaan The Series”. Journal of Management Science Chiengrai Rajabhat University, 15(1). 73-88.
Prakikavin Srijinda. Surasit Vittayarat, Pimlapat Chaichana. (2019). MUM48 girl group and their feminism movement in India. Journal of Kanchanaburi Rajabhat University, 8(1). 5-15.
Prakikavin Srijinda. Wisit Siri-Aksorn (2019). Social constuction of fashion reflections in Cheeze magazine. Sripatum Chonburi Academic Journal, 15(3). 293-302.
Prakikavin Srijinda. (2018). Marketing communication in the early stage of digital television in Thailand. Sripatum Chonburi Academic Journal, 15(2). 50-60.
Prakikavin Srijinda. (2018). The Reflection of Myth and Reality through “Rashomon”. Journal of Mass Communication Technology, RMUTP, 3(1). 66-71.
Prakikavin Srijinda. (2017). Intertextuality of the Narrative love story in Club Friday. Krung Kao Rajabhat Research Journal. 4(3), 101-110.
Prakikavin Srijinda. (2012). Marsha Wadhanapanich’s Brand Communication : A Reflection on a Personal Singer Identity, Communication Art Journal of Chulalongkorn University, 30(3), 79-101.
Prakikavin Srijinda. (2012). The Reflection from Thai Cinema after the Transition to the New Millennium, BU Academic Review Journal of Bangkok University, 1(11). 122-140.
Prakikavin Srijinda. (2011). The summary of the Thai film industry during after the first Century and impact towards the Thai society, Journal of Humanities, Kasetsart University. 18(2). 157-176.
ผลงานบริการวิชาการ (ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564)
ผลงานบริการวิชาการ (ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2564)
ผลงานบริการวิชาการ (ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2565)
ผลงานบริการวิชาการ (ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2565)
ผลงานบริการวิชาการ (ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2566)
ผลงานบริการวิชาการ (ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566)
ผลงานบริการวิชาการ (ภาคเรียนที่ 3 ปีการศึกษา 2566)
ผลงานบริการวิชาการ (ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567)
ผลงานบริการวิชาการ (ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564) ►
DOCUMENT
ประวัติส่วนตัว
ผลงานวิจัย
ผลงานบริการวิชาการ
หน้าหลัก
ปฏิทิน