แนวคิด ความหมาย ความสำคัญ ความเป็นมา รูปแบบ องค์ประกอบ และกระบวนการการสื่อสารการตลาดเชิงกิจกรรม
ฝึกปฏิบัติการสร้างสรรค์ผลงานสื่อสารการตลาดเชิงกิจกรรม
ความหมาย ความสำคัญ และกระบวนการของการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์เพื่อสื่อสารทางการตลาด
กลยุทธ์การสร้างสารเพื่อการเล่าเรื่อง องค์ประกอบ โครงสร้างการเล่าเรื่อง
และเทคนิคการเล่าเรื่อง สำหรับสื่อประเภทต่าง ๆ เพื่อสื่อสารแบรนด์