แนวคิด ความหมาย ความสำคัญ ความเป็นมา รูปแบบ องค์ประกอบ และกระบวนการการสื่อสารการตลาดเชิงกิจกรรม 

ฝึกปฏิบัติการสร้างสรรค์ผลงานสื่อสารการตลาดเชิงกิจกรรม

ความหมาย ความสำคัญ และกระบวนการของการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์เพื่อสื่อสารทางการตลาด 

กลยุทธ์การสร้างสารเพื่อการเล่าเรื่อง องค์ประกอบ โครงสร้างการเล่าเรื่อง 

และเทคนิคการเล่าเรื่อง สำหรับสื่อประเภทต่าง ๆ เพื่อสื่อสารแบรนด์