แนวคิด ความหมาย ความสำคัญ ความเป็นมา รูปแบบ องค์ประกอบ และกระบวนการการสื่อสารการตลาดเชิงกิจกรรม
ฝึกปฏิบัติการสร้างสรรค์ผลงานสื่อสารการตลาดเชิงกิจกรรม
![](https://elcca.ssru.ac.th/prakaikavin_sr/pluginfile.php/682/course/overviewfiles/0.jpg)
ความหมาย ความสำคัญ และกระบวนการของการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์เพื่อสื่อสารทางการตลาด
กลยุทธ์การสร้างสารเพื่อการเล่าเรื่อง องค์ประกอบ โครงสร้างการเล่าเรื่อง
และเทคนิคการเล่าเรื่อง สำหรับสื่อประเภทต่าง ๆ เพื่อสื่อสารแบรนด์
![](https://elcca.ssru.ac.th/prakaikavin_sr/pluginfile.php/681/course/overviewfiles/the-magic-of-storytelling-02.jpg)