แนวคิด  ความสำคัญ  องค์ประกอบ กลยุทธ์การสร้างสารการวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาดเพื่อใช้ในการเขียนประเภทต่าง ๆ สำหรับงานด้านโฆษณาและสื่อสารทางการตลาด  ประกอบด้วย การเขียนบทโฆษณา การเขียนบทความแฝงโฆษณา การเขียนเพื่อการประชาสัมพันธ์ การเขียนบทสัมภาษณ์ การเขียนเพื่อการตลาดผ่านกิจกรรม การเขียนเพื่อการส่งเสริมการขาย การออกแบบเนื้อหาผ่านสื่อดิจิทัล ฝึกปฏิบัติการเขียนเพื่อการสื่อสารการตลาดในรูปแบบต่าง ๆ


แนวคิด หลักปฏิบัติเกี่ยวกับกระบวนการผลิตงานโฆษณา เทคนิคการสร้างสรรค์เพื่อถ่ายทอดสู่การผลิตชิ้นงานโฆษณา ความรู้ในการใช้เครื่องมือ และอุปกรณ์ต่างๆ การควบคุมองค์ประกอบต่างๆ ที่เกี่ยวข้องในกระบวนการผลิตงานโฆษณา

ความหมาย  ความสำคัญ  แนวคิดในการโฆษณา  บทบาทและอิทธิพลของการโฆษณาที่มีต่อระบบเศรษฐกิจ  สังคม  ลักษณะสำคัญของการโฆษณา  การวางแผนงานโฆษณา   การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด  การสร้างสรรค์งานโฆษณา  การวางแผนสื่อโฆษณา  และการประเมินผลงานโฆษณา     

แนวคิด  ความสำคัญ  องค์ประกอบ กลยุทธ์การสร้างสารการวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาดเพื่อใช้ในการเขียนประเภทต่าง ๆ สำหรับงานด้านโฆษณาและสื่อสารทางการตลาด  ประกอบด้วย การเขียนบทโฆษณา การเขียนบทความแฝงโฆษณา การเขียนเพื่อการประชาสัมพันธ์ การเขียนบทสัมภาษณ์ การเขียนเพื่อการตลาดผ่านกิจกรรม การเขียนเพื่อการส่งเสริมการขาย การออกแบบเนื้อหาผ่านสื่อดิจิทัล ฝึกปฏิบัติการเขียนเพื่อการสื่อสารการตลาดในรูปแบบต่าง ๆ