ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก
Side panel
ท่านเข้าสู่ระบบในฐานะบุคคลทั่วไป (
เข้าสู่ระบบ
)
หน้าแรก
รายวิชา
ปีการศึกษา 1/2565
ปีการศึกษา 2/2564
ปีการศึกษา 1/2564
ผลงานวิจัยและงานบริการวิชาการ
เอกสารตรวจประเมิน
มคอ.3, มคอ.5 (TQF3, TQF5)
เอกสารประกอบการเรียนการสอน
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
หน้าแรก
รายวิชา
ปีการศึกษา 1/2565
ปีการศึกษา 2/2564
ปีการศึกษา 1/2564
ผลงานวิจัยและงานบริการวิชาการ
เอกสารตรวจประเมิน
มคอ.3, มคอ.5 (TQF3, TQF5)
เอกสารประกอบการเรียนการสอน
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
PRR3801 การวิจัยและการประเมินผลการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร
หน้าหลัก
รายวิชาทั้งหมด
ปีการศึกษา 2/2564
PRR3801 (2/2564)
โครงสร้างหัวข้อ
General
Course
Lessons
Announcements
กระดานเสวนา
สัปดาห์ที่ 1 อธิบายคำอธิบายรายวิชา กิจกรรม การเรียนการสอน การวัดผลการประเมินผล ซักถาม และตอบคำถาม
มคอ 3 รายวิชา PRR3801 ฉบับส่งวิทยาลัย 15 มกราคม 2565
แหล่งข้อมูล
Mark as done
สัปดาห์ที่ 2 ความแตกต่าง ความสัมพันธ์ และ การบูรณาการระหว่างกระบวนการวิจัย เพื่อการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กรกับกระบวนการวิจัยเพื่อการประเมินผล
1. หลักการสำคัญของการประชาสัมพันธ์องค์การ
แหล่งข้อมูล
Mark as done
สัปดาห์ที่ 3 การวิจัยเพื่อการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร (ครั้งที่ ๑ การฝึกปฏิบัติ)
2. วัตถุประสงค์ในการดำเนินงานประชาสัมพันธ์ ภาคการศึกษาที่ 2 ปีการศึกษา 2564
แหล่งข้อมูล
Mark as done
สัปดาห์ที่ 4 การวิจัยเพื่อการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร (ครั้งที่ ๑ การฝึกปฏิบัติ)
3. หลักการและแนวคิดเริ่องการวางแผน ภาคการศึกษาที่ 2 ปีการศึกษา 2564
แหล่งข้อมูล
Mark as done
สัปดาห์ที่ 5 การนำเสนอโครงร่างการวิจัยฯ รายกลุ่ม
สัปดาห์ที่ 6 พัฒนา “โครงร่างงานวิจัย” สู่งานวิจัย: การฝึกปฏิบัติ ทบทวนความสมบูรณ์ของ ความสอคล้องระหว่างเป็นมาและความสำคัญของปัญหา
4. กระบวนการวางแผนประชาสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ ภาคการศึกษาที่ 2 ปีการศึกษา 2564
แหล่งข้อมูล
Mark as done
สัปดาห์ที่ 7 นำเสนอบทที่ ๑ เป็นรายกลุ่ม
สัปดาห์ที่ 8 สัปดาห์สอบกลางภาค
สัปดาห์ที่ 9 การทบทวนวรรณกรรม: แนวทางและ การฝึกปฏิบัติ
5. จากการวิเคราะห์สถานการณ์สู่แผน
แหล่งข้อมูล
Mark as done
สัปดาห์ที่ 10 ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง: ทฤษฎีและการปฏิบัติ เครื่องมือสำหรับการวิจัย: ทฤษฎีและการปฏิบัติ
6.ภาพรวมของแผน PR version 2
แหล่งข้อมูล
Mark as done
สัปดาห์ที่ 11 การเก็บข้อมูล: ทฤษฎีและการปฏิบัติ
7. กระบวนการวางแผนประชาสัมพันธ์องค์การ
แหล่งข้อมูล
Mark as done
สัปดาห์ที่ 12 การวิเคราะห์ข้อมูล: ทฤษฎีและการปฏิบัติ
สัปดาห์ที่ 13 การวิเคราะห์ข้อมูล: ทฤษฎีและการปฏิบัติ การนำเสนอข้อมูลการวิจัยและ การประเมินผล: ทฤษฎีและการปฏิบัติ
สัปดาห์ที่ 14 การเขียนรายงานการวิจัยและ การประเมินผล: ทฤษฎีและการปฏิบัติ
ภาพรวมของแผน PR 2-2564
แหล่งข้อมูล
Mark as done
สัปดาห์ที่ 15 การเขียนรายงานการวิจัยและการประเมินผล: ทฤษฎีและการปฏิบัติ
รายงานการวิจัย เรื่องการประเมินความสัมพันธ์ระหว่างแขนงวิชาฯ และนักศึกษา ชั้นปีที่ 1-5 ฉบับส่งสำนักวิจัย 1 ก.ย. 2563 09.30
แหล่งข้อมูล
Mark as done
สัปดาห์ที่ 16 การนำเสนอผลการวิจัย
สัปดาห์ที่ 17 สอบปลายภาค
PRR3801 (2/2564)
General
สัปดาห์ที่ 1 อธิบายคำอธิบายรายวิชา กิจกรรม การเรียนการสอน การวัดผลการประเมินผล ซักถาม และตอบคำถาม
สัปดาห์ที่ 2 ความแตกต่าง ความสัมพันธ์ และ การบูรณาการระหว่างกระบวนการวิจัย เพื่อการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กรกับกระบวนการวิจัยเพื่อการประเมินผล
สัปดาห์ที่ 3 การวิจัยเพื่อการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร (ครั้งที่ ๑ การฝึกปฏิบัติ)
สัปดาห์ที่ 4 การวิจัยเพื่อการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร (ครั้งที่ ๑ การฝึกปฏิบัติ)
สัปดาห์ที่ 5 การนำเสนอโครงร่างการวิจัยฯ รายกลุ่ม
สัปดาห์ที่ 6 พัฒนา “โครงร่างงานวิจัย” สู่งานวิจัย: การฝึกปฏิบัติ ทบทวนความสมบูรณ์ของ ความสอคล้องระหว่างเป็นมาและความสำคัญของปัญหา
สัปดาห์ที่ 7 นำเสนอบทที่ ๑ เป็นรายกลุ่ม
สัปดาห์ที่ 8 สัปดาห์สอบกลางภาค
สัปดาห์ที่ 9 การทบทวนวรรณกรรม: แนวทางและ การฝึกปฏิบัติ
สัปดาห์ที่ 10 ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง: ทฤษฎีและการปฏิบัติ เครื่องมือสำหรับการวิจัย: ทฤษฎีและการปฏิบัติ
สัปดาห์ที่ 11 การเก็บข้อมูล: ทฤษฎีและการปฏิบัติ
สัปดาห์ที่ 12 การวิเคราะห์ข้อมูล: ทฤษฎีและการปฏิบัติ
สัปดาห์ที่ 13 การวิเคราะห์ข้อมูล: ทฤษฎีและการปฏิบัติ การนำเสนอข้อมูลการวิจัยและ การประเมินผล: ทฤษฎีและการปฏิบัติ
สัปดาห์ที่ 14 การเขียนรายงานการวิจัยและ การประเมินผล: ทฤษฎีและการปฏิบัติ
สัปดาห์ที่ 15 การเขียนรายงานการวิจัยและการประเมินผล: ทฤษฎีและการปฏิบัติ
สัปดาห์ที่ 16 การนำเสนอผลการวิจัย
สัปดาห์ที่ 17 สอบปลายภาค
หน้าหลัก
ปฏิทิน