ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก
Side panel
ท่านเข้าสู่ระบบในฐานะบุคคลทั่วไป (
เข้าสู่ระบบ
)
หน้าแรก
รายวิชา
ปีการศึกษา 1/2565
ปีการศึกษา 2/2564
ปีการศึกษา 1/2564
ผลงานวิจัยและงานบริการวิชาการ
เอกสารตรวจประเมิน
มคอ.3, มคอ.5 (TQF3, TQF5)
เอกสารประกอบการเรียนการสอน
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
หน้าแรก
รายวิชา
ปีการศึกษา 1/2565
ปีการศึกษา 2/2564
ปีการศึกษา 1/2564
ผลงานวิจัยและงานบริการวิชาการ
เอกสารตรวจประเมิน
มคอ.3, มคอ.5 (TQF3, TQF5)
เอกสารประกอบการเรียนการสอน
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
PRR3202 การวางแผนการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร
หน้าหลัก
รายวิชาทั้งหมด
ปีการศึกษา 2/2564
PRR3202 (2/2564)
โครงสร้างหัวข้อ
General
Course
Lessons
Announcements
กระดานเสวนา
สัปดาห์ที่ 1 อธิบายรายวิชาและวัตถุประสงค์ของรายวิชา วิธีสอน กิจกรรมการเรียนการสอน วิธีการวัดผลและประเมินผล
มคอ 3 รายวิชา PRR3202 ฉบับส่งวิทยาลัย 15 มกราคม 2565
แหล่งข้อมูล
Mark as done
มคอ.๕ รายวิชา PRR4202 การประชาสัมพันธ์องค์การ ภ
แหล่งข้อมูล
Mark as done
สัปดาห์ที่ 2 การประชาสัมพันธ์องค์กร ในยุค Digital อ.วาทิต ประสมทรัพย์ - YouTube
การประชาสัมพันธ์องค์กร ในยุค Digital อ.วาทิต ประสมทรัพย์
Page
Mark as done
สัปดาห์ที่ 3 ความหมายของการวางแผน
1. หลักการสำคัญของการประชาสัมพันธ์องค์การ
แหล่งข้อมูล
Mark as done
สัปดาห์ที่ 4 แนวคิดเกี่ยวกับการวางแผนการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร
เพราะพระอาทิตย์ไม่เคยตกดินที่กระทรวงการต่างประเทศ
Page
Mark as done
2. วัตถุประสงค์ในการดำเนินงานประชาสัมพันธ์ ภาคการศึกษาที่ 2 ปีการศึกษา 2564
แหล่งข้อมูล
Mark as done
สัปดาห์ที่ 5 กระบวนการวางแผนการประชาสัมพันธ์และ การสื่อสารองค์กร: การศึกษาและวิเคราะห์สถานการณ์ (ฝึกปฏิบัติ)
5 ขั้นตอนที่สำคัญต่อการจัดทำแผนประชาสัมพันธ์องค์กร
Page
Mark as done
4. กระบวนการวางแผนประชาสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ ภาคการศึกษาที่ 2 ปีการศึกษา 2564
แหล่งข้อมูล
Mark as done
สัปดาห์ที่ 6 กระบวนการวางแผนการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร: การทบทวนหรือการกำหนดปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ เป้าหมาย และวัตถุประสงค์ขององค์การและวัตถุประสงค์การประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร (ฝึกปฏิบัติ)
4. กระบวนการวางแผนประชาสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ ภาคการศึกษาที่ 2 ปีการศึกษา 2564
แหล่งข้อมูล
Mark as done
สัปดาห์ที่ 7 กระบวนการวางแผนการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร: การกำหนดและการวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย
คลิปวีดิทัศน์ประชาสัมพันธ์ เส้นทางจาริกบุญ ปี ๒๕๖๔ จังหวัดแพร่
Page
Mark as done
4. กระบวนการวางแผนประชาสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ ภาคการศึกษาที่ 2 ปีการศึกษา 2564
แหล่งข้อมูล
Mark as done
สัปดาห์ที่ 8 สัปดาห์สอบกลางภาค
สัปดาห์ที่ 9 การนำเสนอผลการศึกษาที่ผ่านทั้งหมดรายกลุ่มเพื่อทบทวนและปรับแก้ให้ครบถ้วน ก่อนฝึกปฏิบัติขั้นตอนต่อไปในสัปดาห์ที่ ๑๐ (ฝึกปฏิบัติ)
สัปดาห์ที่ 10 กระบวนการวางแผนการประชาสัมพันธ์และ การสื่อสารองค์กร: การวิเคราะห์และการเลือกใช้เครื่องมือ/สื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์และ การสื่อสารองค์กร (ฝึกปฏิบัติ)
กระบวนการวางแผนการประชาสัมพันธ์
Page
Mark as done
https://www.scg.com/landing/
7. กระบวนการวางแผนประชาสัมพันธ์องค์การ
แหล่งข้อมูล
Mark as done
สัปดาห์ที่ 11 กระบวนการวางแผนการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร: การกำหนดกลยุทธ์และกลวิธี (ฝึกปฏิบัติ)
Together We Build The Brightness "กฟผ. อยากเห็นทุกที่ในเมืองไทย สว่างสดใสด้วยความสุขที่ยั่งยืน"
Page
Mark as done
สัปดาห์ที่ 12 กระบวนการวางแผนการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร: การกำหนดกลยุทธ์และกลวิธี
7. กระบวนการวางแผนประชาสัมพันธ์องค์การ
แหล่งข้อมูล
Mark as done
สัปดาห์ที่ 13 กระบวนการวางแผนการประชาสัมพันธ์และ การสื่อสารองค์การ: การกำหนดกิจกรรมและ การจัดทำตารางการปฏิบัติงานรูปแบบต่าง ๆ (ฝึกปฏิบัติ)
กระบวนการวางแผนการประชาสัมพันธ์
Page
Mark as done
7. กระบวนการวางแผนประชาสัมพันธ์องค์การ
แหล่งข้อมูล
Mark as done
สัปดาห์ที่ 14 กระบวนการวางแผนการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร: การกำหนดวิธีการติดตามผลและการประเมินผล (ฝึกปฏิบัติ)
7. กระบวนการวางแผนประชาสัมพันธ์องค์การ
แหล่งข้อมูล
Mark as done
สัปดาห์ที่ 15 กระบวนการวางแผนการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร: รูปแบบการจัดทำและการนำเสนอแผนกลยุทธ์ (ฝึกปฏิบัติ)
Present ภารกิจบริษัทวิทยุการบินฯ V.Thai
Page
Mark as done
7. กระบวนการวางแผนประชาสัมพันธ์องค์การ
แหล่งข้อมูล
Mark as done
สัปดาห์ที่ 16 การนำเสนอแผนการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร
สัปดาห์ที่ 17 สัปดาห์สอบปลายภาค
PRR3202 (2/2564)
General
สัปดาห์ที่ 1 อธิบายรายวิชาและวัตถุประสงค์ของรายวิชา วิธีสอน กิจกรรมการเรียนการสอน วิธีการวัดผลและประเมินผล
สัปดาห์ที่ 2 การประชาสัมพันธ์องค์กร ในยุค Digital อ.วาทิต ประสมทรัพย์ - YouTube
สัปดาห์ที่ 3 ความหมายของการวางแผน
สัปดาห์ที่ 4 แนวคิดเกี่ยวกับการวางแผนการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร
สัปดาห์ที่ 5 กระบวนการวางแผนการประชาสัมพันธ์และ การสื่อสารองค์กร: การศึกษาและวิเคราะห์สถานการณ์ (ฝึกปฏิบัติ)
สัปดาห์ที่ 6 กระบวนการวางแผนการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร: การทบทวนหรือการกำหนดปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ เป้าหมาย และวัตถุประสงค์ขององค์การและวัตถุประสงค์การประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร (ฝึกปฏิบัติ)
สัปดาห์ที่ 7 กระบวนการวางแผนการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร: การกำหนดและการวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย
สัปดาห์ที่ 8 สัปดาห์สอบกลางภาค
สัปดาห์ที่ 9 การนำเสนอผลการศึกษาที่ผ่านทั้งหมดรายกลุ่มเพื่อทบทวนและปรับแก้ให้ครบถ้วน ก่อนฝึกปฏิบัติขั้นตอนต่อไปในสัปดาห์ที่ ๑๐ (ฝึกปฏิบัติ)
สัปดาห์ที่ 10 กระบวนการวางแผนการประชาสัมพันธ์และ การสื่อสารองค์กร: การวิเคราะห์และการเลือกใช้เครื่องมือ/สื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์และ การสื่อสารองค์กร (ฝึกปฏิบัติ)
สัปดาห์ที่ 11 กระบวนการวางแผนการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร: การกำหนดกลยุทธ์และกลวิธี (ฝึกปฏิบัติ)
สัปดาห์ที่ 12 กระบวนการวางแผนการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร: การกำหนดกลยุทธ์และกลวิธี
สัปดาห์ที่ 13 กระบวนการวางแผนการประชาสัมพันธ์และ การสื่อสารองค์การ: การกำหนดกิจกรรมและ การจัดทำตารางการปฏิบัติงานรูปแบบต่าง ๆ (ฝึกปฏิบัติ)
สัปดาห์ที่ 14 กระบวนการวางแผนการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร: การกำหนดวิธีการติดตามผลและการประเมินผล (ฝึกปฏิบัติ)
สัปดาห์ที่ 15 กระบวนการวางแผนการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร: รูปแบบการจัดทำและการนำเสนอแผนกลยุทธ์ (ฝึกปฏิบัติ)
สัปดาห์ที่ 16 การนำเสนอแผนการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร
สัปดาห์ที่ 17 สัปดาห์สอบปลายภาค
หน้าหลัก
ปฏิทิน