ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก
Side panel
ท่านเข้าสู่ระบบในฐานะบุคคลทั่วไป (
เข้าสู่ระบบ
)
หน้าแรก
รายวิชา
ปีการศึกษา 1/2567
ปีการศึกษา 2/2566
ปีการศึกษา 1/2566
ปีการศึกษา 2/2565
ปีการศึกษา 1/2565
ผลงานวิจัยและงานบริการวิชาการ
เอกสารตรวจประเมิน
มคอ.3,มคอ.5 (TQF3,TQF5)
เอกสารประกอบการเรียนการสอน
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
หน้าแรก
รายวิชา
ปีการศึกษา 1/2567
ปีการศึกษา 2/2566
ปีการศึกษา 1/2566
ปีการศึกษา 2/2565
ปีการศึกษา 1/2565
ผลงานวิจัยและงานบริการวิชาการ
เอกสารตรวจประเมิน
มคอ.3,มคอ.5 (TQF3,TQF5)
เอกสารประกอบการเรียนการสอน
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
CFD2103 Media Marketing
หน้าหลัก
รายวิชาทั้งหมด
ปีการศึกษา 2/2565
CFD2103 Media Marketing
โครงสร้างหัวข้อ
General
Announcements
กระดานเสวนา
Click EP1
Mark as done
Click EP2
Mark as done
หัวข้อ 1
Week 1
Content Marketing Value Part 1
หัวข้อ 2
Week 2
The Marketing Mix Marketing Mix
หัวข้อ 3
Week 3
Marketing Tools: Marketing Mix
หัวข้อ 4
Week 4
Behavior of Using High-tech Products of Customers
หัวข้อ 5
Week 5
Marketing Planning
หัวข้อ 6
Week 6
Introduction to Marketing Planning
(Group Assignment in Google Meet)
หัวข้อ 7
Week 7
The Decision-Making Process
(Group Assignment in Google Meet)
หัวข้อ 8
Week 8
Adoption and Diffusion Processes
หัวข้อ 9
Week 9
Developing an Integrative Marketing Theory: Re-conceptualizing Valuation, Market Theory and Exchange
หัวข้อ 10
Week 10
Analyzing Mood and Tone in Music and Video
หัวข้อ 11
Week 11
Business Plan
หัวข้อ 12
Week 12
Business Template
หัวข้อ 13
Final Examination
CFD2103 Media Marketing
General
หัวข้อ 1
หัวข้อ 2
หัวข้อ 3
หัวข้อ 4
หัวข้อ 5
หัวข้อ 6
หัวข้อ 7
หัวข้อ 8
หัวข้อ 9
หัวข้อ 10
หัวข้อ 11
หัวข้อ 12
หัวข้อ 13
หน้าหลัก
ปฏิทิน