Skip to main content
Side panel
You are currently using guest access (
Log in
)
หน้าแรก
รายวิชา
ปีการศึกษา 1/2565
ปีการศึกษา 2/2564
ปีการศึกษา 1/2564
ผลงานวิจัยและงานบริการวิชาการ
เอกสารตรวจประเมิน
มคอ.3, มคอ.5 (TQF3, TQF5)
เอกสารประกอบการเรียนการสอน
English (en)
English (en)
Thai (th)
หน้าแรก
รายวิชา
ปีการศึกษา 1/2565
ปีการศึกษา 2/2564
ปีการศึกษา 1/2564
ผลงานวิจัยและงานบริการวิชาการ
เอกสารตรวจประเมิน
มคอ.3, มคอ.5 (TQF3, TQF5)
เอกสารประกอบการเรียนการสอน
English (en)
English (en)
Thai (th)
PRR3202 การวางแผนการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร
Home
Courses
ปีการศึกษา 2/2564
PRR3202 (2/2564)
สัปดาห์ที่ 10 กระบวนการวางแผนการประชาสัมพันธ์และ การสื่อสารองค์กร: การวิเคราะห์และการเลือกใช้เครื่องมือ/สื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์และ การสื่อสารองค์กร (ฝึกปฏิบัติ)
7. กระบวนการวางแผนประชาสัมพันธ์องค์การ
7. กระบวนการวางแผนประชาสัมพันธ์องค์การ
Mark as done
Click
7. กระบวนการวางแผนประชาสัมพันธ์องค์การ.pdf
link to view the file.
◄ กระบวนการวางแผนการประชาสัมพันธ์
Jump to...
Jump to...
Announcements
มคอ 3 รายวิชา PRR3202 ฉบับส่งวิทยาลัย 15 มกราคม 2565
มคอ.๕ รายวิชา PRR4202 การประชาสัมพันธ์องค์การ ภ
การประชาสัมพันธ์องค์กร ในยุค Digital อ.วาทิต ประสมทรัพย์
1. หลักการสำคัญของการประชาสัมพันธ์องค์การ
เพราะพระอาทิตย์ไม่เคยตกดินที่กระทรวงการต่างประเทศ
2. วัตถุประสงค์ในการดำเนินงานประชาสัมพันธ์ ภาคการศึกษาที่ 2 ปีการศึกษา 2564
5 ขั้นตอนที่สำคัญต่อการจัดทำแผนประชาสัมพันธ์องค์กร
4. กระบวนการวางแผนประชาสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ ภาคการศึกษาที่ 2 ปีการศึกษา 2564
4. กระบวนการวางแผนประชาสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ ภาคการศึกษาที่ 2 ปีการศึกษา 2564
คลิปวีดิทัศน์ประชาสัมพันธ์ เส้นทางจาริกบุญ ปี ๒๕๖๔ จังหวัดแพร่
4. กระบวนการวางแผนประชาสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ ภาคการศึกษาที่ 2 ปีการศึกษา 2564
กระบวนการวางแผนการประชาสัมพันธ์
Together We Build The Brightness "กฟผ. อยากเห็นทุกที่ในเมืองไทย สว่างสดใสด้วยความสุขที่ยั่งยืน"
7. กระบวนการวางแผนประชาสัมพันธ์องค์การ
กระบวนการวางแผนการประชาสัมพันธ์
7. กระบวนการวางแผนประชาสัมพันธ์องค์การ
7. กระบวนการวางแผนประชาสัมพันธ์องค์การ
Present ภารกิจบริษัทวิทยุการบินฯ V.Thai
7. กระบวนการวางแผนประชาสัมพันธ์องค์การ
Together We Build The Brightness "กฟผ. อยากเห็นทุกที่ในเมืองไทย สว่างสดใสด้วยความสุขที่ยั่งยืน" ►
PRR3202 (2/2564)
General
สัปดาห์ที่ 1 อธิบายรายวิชาและวัตถุประสงค์ของรายวิชา วิธีสอน กิจกรรมการเรียนการสอน วิธีการวัดผลและประเมินผล
สัปดาห์ที่ 2 การประชาสัมพันธ์องค์กร ในยุค Digital อ.วาทิต ประสมทรัพย์ - YouTube
สัปดาห์ที่ 3 ความหมายของการวางแผน
สัปดาห์ที่ 4 แนวคิดเกี่ยวกับการวางแผนการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร
สัปดาห์ที่ 5 กระบวนการวางแผนการประชาสัมพันธ์และ การสื่อสารองค์กร: การศึกษาและวิเคราะห์สถานการณ์ (ฝึกปฏิบัติ)
สัปดาห์ที่ 6 กระบวนการวางแผนการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร: การทบทวนหรือการกำหนดปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ เป้าหมาย และวัตถุประสงค์ขององค์การและวัตถุประสงค์การประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร (ฝึกปฏิบัติ)
สัปดาห์ที่ 7 กระบวนการวางแผนการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร: การกำหนดและการวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย
สัปดาห์ที่ 8 สัปดาห์สอบกลางภาค
สัปดาห์ที่ 9 การนำเสนอผลการศึกษาที่ผ่านทั้งหมดรายกลุ่มเพื่อทบทวนและปรับแก้ให้ครบถ้วน ก่อนฝึกปฏิบัติขั้นตอนต่อไปในสัปดาห์ที่ ๑๐ (ฝึกปฏิบัติ)
สัปดาห์ที่ 10 กระบวนการวางแผนการประชาสัมพันธ์และ การสื่อสารองค์กร: การวิเคราะห์และการเลือกใช้เครื่องมือ/สื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์และ การสื่อสารองค์กร (ฝึกปฏิบัติ)
สัปดาห์ที่ 11 กระบวนการวางแผนการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร: การกำหนดกลยุทธ์และกลวิธี (ฝึกปฏิบัติ)
สัปดาห์ที่ 12 กระบวนการวางแผนการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร: การกำหนดกลยุทธ์และกลวิธี
สัปดาห์ที่ 13 กระบวนการวางแผนการประชาสัมพันธ์และ การสื่อสารองค์การ: การกำหนดกิจกรรมและ การจัดทำตารางการปฏิบัติงานรูปแบบต่าง ๆ (ฝึกปฏิบัติ)
สัปดาห์ที่ 14 กระบวนการวางแผนการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร: การกำหนดวิธีการติดตามผลและการประเมินผล (ฝึกปฏิบัติ)
สัปดาห์ที่ 15 กระบวนการวางแผนการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร: รูปแบบการจัดทำและการนำเสนอแผนกลยุทธ์ (ฝึกปฏิบัติ)
สัปดาห์ที่ 16 การนำเสนอแผนการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร
สัปดาห์ที่ 17 สัปดาห์สอบปลายภาค
Home
Calendar