ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก
Side panel
ท่านเข้าสู่ระบบในฐานะบุคคลทั่วไป (
เข้าสู่ระบบ
)
หน้าแรก
รายวิชา
ปีการศึกษา 1/2565
ปีการศึกษา 2/2564
ปีการศึกษา 1/2564
ผลงานวิจัยและงานบริการวิชาการ
เอกสารตรวจประเมิน
มคอ.3, มคอ.5 (TQF3, TQF5)
เอกสารประกอบการเรียนการสอน
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
หน้าแรก
รายวิชา
ปีการศึกษา 1/2565
ปีการศึกษา 2/2564
ปีการศึกษา 1/2564
ผลงานวิจัยและงานบริการวิชาการ
เอกสารตรวจประเมิน
มคอ.3, มคอ.5 (TQF3, TQF5)
เอกสารประกอบการเรียนการสอน
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
PRR4202 การประชาสัมพันธ์องค์การ หมู่เรียน 001 และ 002
หน้าหลัก
รายวิชาทั้งหมด
ปีการศึกษา 1/2564
PRR4202
สัปดาห์ที่ 6 : On demand ครั้งที่ 2
50ปี การบินไทย " สัมผัสจากใจ " Music Video (Official)
50ปี การบินไทย " สัมผัสจากใจ " Music Video (Official)
Mark as done
แก้ไขครั้งสุดท้าย: Friday, 17 September 2021, 8:15PM
◄ 50 ปี TOYOTA ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักเธอ - ดา เอ็นโดรฟิน [Official MV]
ไปยัง...
ไปยัง...
Announcements
มคอ. 3 รายวิชา PRR4202 การประชาสัมพันธ์องค์การ
link เข้าเรียน วิชาการประชาสัมพันธ์องค์การ หมู่ 001
link เข้าเรียน หมู่ 001
I AM : Public relations officer นักประชาสัมพันธ์
50 ปี TOYOTA ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักเธอ - ดา เอ็นโดรฟิน [Official MV]
กลยุทธ์การทำงานด้าน PR และ Communication ในยุคดิจิทัล - M Report
ความเข้าใจเกี่ยวกับไวรัส "covid-19"
ศรค.โควิดลั่น! เจอที่ไหนแพร่เชื้อทันที!
กลยุทธ์การทำงานด้าน PR และ Communication ในยุคดิจิทัล - M Report ►
PRR4202
General
สัปดาห์ที่ 1 : พบนักศึกษา ชี้แจงแผนการสอน การวัดผล การประเมินผล ตอบข้อซักถาม
สัปดาห์ที่ 2 : บทที่ 1 บทนำ
สัปดาห์ที่ 3 : On demand ครั้งที่ 1
สัปดาห์ที่ 4 : โครงสร้าง องค์กรการประชาสัมพันธ์
สัปดาห์ที่ 5 : โครงสร้าง องค์กรการประชาสัมพันธ์(ต่อ)
สัปดาห์ที่ 6 : On demand ครั้งที่ 2
สัปดาห์ที่ 7 : สรุปสาระสำคัญเกี่ยวกับสิ่งที่ศึกษา
สัปดาห์ที่ 8 : สอบกลางภาคของมหาวิทยาลัย
สัปดาห์ที่ 9 : ทบทวนสาระสำคัญจากการเรียน/นำเสนอผลการศึกษาการประชาสัมพันธ์
สัปดาห์ที่ 10 : On demand ครั้งที่ 3
สัปดาห์ที่ 11 : การวางแผนและการดำเนินงานประชาสัมพันธ์องค์การ (แนวคิด ทฤษฎี กรณีศึกษา และการฝึกปฏิบัติ)
สัปดาห์ที่ 12 : On demand ครั้งที่ 4
สัปดาห์ที่ 13 : การวางแผนและการดำเนินงานประชาสัมพันธ์องค์การ (แนวคิด ทฤษฎี กรณีศึกษา และการฝึกปฏิบัติ)
สัปดาห์ที่ 14 : การวางแผนและการดำเนินงานประชาสัมพันธ์องค์การ (แนวคิด ทฤษฎี กรณีศึกษา และการฝึกปฏิบัติ)
สัปดาห์ที่ 15 : การนำเสนอผลการดำเนินงานของแต่ละกลุ่ม
สัปดาห์ที่ 16 : สรุปสาระสำคัญจากการเรียนรู้ในรายวิชา
สัปดาห์ที่ 17 : สอบปลายภาคของมหาวิทยาลัย
หน้าหลัก
ปฏิทิน