ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก
Side panel
ท่านเข้าสู่ระบบในฐานะบุคคลทั่วไป (
เข้าสู่ระบบ
)
หน้าแรก
รายวิชา
ปีการศึกษา 1/2565
ปีการศึกษา 2/2564
ปีการศึกษา 1/2564
ผลงานวิจัยและงานบริการวิชาการ
เอกสารตรวจประเมิน
มคอ.3, มคอ.5 (TQF3, TQF5)
เอกสารประกอบการเรียนการสอน
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
หน้าแรก
รายวิชา
ปีการศึกษา 1/2565
ปีการศึกษา 2/2564
ปีการศึกษา 1/2564
ผลงานวิจัยและงานบริการวิชาการ
เอกสารตรวจประเมิน
มคอ.3, มคอ.5 (TQF3, TQF5)
เอกสารประกอบการเรียนการสอน
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
PRR4303 การบริหารประเด็นและภาวะวิกฤต
หน้าหลัก
รายวิชาทั้งหมด
ปีการศึกษา 1/2564
PRR4303
โครงสร้างหัวข้อ
Course
Lessons
กระดานข่าว
กระดานเสวนา
สัปดาห์ที่ 1 : พบนักศึกษา ชี้แจงแนวการเรียนการสอน การวัดผลการประเมินผล ตอบข้อซักถาม
มคอ. 3 PRR4303 การบริหารประเด็นและภาวะวิกฤติ
แหล่งข้อมูล
Mark as done
ลิงค์เข้าเรียนออนไลน์
Page
Mark as done
มคอ.๕ รายวิชา PRR4202 การประชาสัมพันธ์องค์การ ภ
แหล่งข้อมูล
Mark as done
สัปดาห์ที่ 2 : บทที่ 1 บทนำ (ประเด็นหรือประเด็นเชิงยุทธ์ โดยทั่วไป)
ลิงค์เข้าเรียนออนไลน์
Page
Mark as done
การบริหารประเด็น PPT
แหล่งข้อมูล
Mark as done
สัปดาห์ที่ 3 : On demand ครั้งที่ 1
ลิงค์เข้าเรียนออนไลน์
Page
Mark as done
โสภาวดี จันทร์ถาวร MD แห่ง 124 ชูจุดแข็งงาน PR เพื่อก้าวข้ามวิกฤตเศรษฐกิจต่าง ๆ เติบโตอย่างแข็งแกร่ง
Page
Mark as done
สัปดาห์ที่ 4 : แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับ (ประเด็นหรือประเด็นเชิงยุทธ์)
ลิงค์เข้าเรียนออนไลน์
Page
Mark as done
การบริหารประเด็น PPT
แหล่งข้อมูล
Mark as done
สัปดาห์ที่ 5 : การบริหารจัดการประเด็นหรือประเด็นเชิงยุทธ์ ในงานประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร
ลิงค์เข้าเรียนออนไลน์
Page
Mark as done
การบริหารประเด็น PPT
แหล่งข้อมูล
Mark as done
สัปดาห์ที่ 6 : On demand ครั้งที่ 2
ลิงค์เข้าเรียนออนไลน์
Page
Mark as done
การรถไฟฯ เคลียร์ทุกปม ประมูลรถไฟทางคู่
Page
Mark as done
สัปดาห์ที่ 7 : แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับ "ภาวะวิกฤติ" ในงานประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์การ
ลิงค์เข้าเรียนออนไลน์
Page
Mark as done
การบริหารประเด็น PPT
แหล่งข้อมูล
Mark as done
สัปดาห์ที่ 8 : สัปดาห์สอบกลางภาคของมหาวิทยาลัย
สัปดาห์ที่ 9 : On demand ครั้งที่ 3
ลิงค์เข้าเรียนออนไลน์
Page
Mark as done
The Heart of Truth
Page
Mark as done
สัปดาห์ที่ 10 : แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับ "ภาวะวิกฤติ" ในงานประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์การ
ลิงค์เข้าเรียนออนไลน์
Page
Mark as done
การบริหารจัดการภาวะวิกฤติ PPT 1
แหล่งข้อมูล
Mark as done
สัปดาห์ที่ 11 : แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับ "ภาวะวิกฤติ" ในงานประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์การ
ลิงค์เข้าเรียนออนไลน์
Page
Mark as done
การบริหารจัดการภาวะวิกฤติ PPT 2
แหล่งข้อมูล
Mark as done
การบริหารจัดการภาวะวิกฤติ PPT 3
แหล่งข้อมูล
Mark as done
สัปดาห์ที่ 12 : On demand ครั้งที่ 4
ลิงค์เข้าเรียนออนไลน์
Page
Mark as done
เทคนิคการสื่อสารในภาวะวิกฤต | อ.วาทิต ประสมทรัพย์ วิทยากรด้านการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กร
Page
Mark as done
สัปดาห์ที่ 13 : แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับ "ภาวะวิกฤติ" ในงานประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์การ
ลิงค์เข้าเรียนออนไลน์
Page
Mark as done
การบริหารจัดการภาวะวิกฤติ PPT 4
แหล่งข้อมูล
Mark as done
สัปดาห์ที่ 14 : On demand ครั้งที่ 5
ลิงค์เข้าเรียนออนไลน์
Page
Mark as done
Bloomberg Highlights "เทคนิคบริหารจัดการภาวะวิกฤติ"
Page
Mark as done
สัปดาห์ที่ 15 : แนวทางการบูรณาการการนำการบริหารประเด็นและภาวะวิกฤติมาใช้ในการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร
ลิงค์เข้าเรียนออนไลน์
Page
Mark as done
การบริหารจัดการภาวะวิกฤติ PPT 5
แหล่งข้อมูล
Mark as done
สัปดาห์ที่ 16 : ประเด็นจรรยาบรรณและจริยธรรมในการบริหารประเด็นและภาวะวิกฤติ สรุปผลการศึกษาตลอดภาคเรียน
ลิงค์เข้าเรียนออนไลน์
Page
Mark as done
สัปดาห์ที่ 17 : สัปดาห์สอบปลายภาคของมหาวิทยาลัย
PRR4303
สัปดาห์ที่ 1 : พบนักศึกษา ชี้แจงแนวการเรียนการสอน การวัดผลการประเมินผล ตอบข้อซักถาม
สัปดาห์ที่ 2 : บทที่ 1 บทนำ (ประเด็นหรือประเด็นเชิงยุทธ์ โดยทั่วไป)
สัปดาห์ที่ 3 : On demand ครั้งที่ 1
สัปดาห์ที่ 4 : แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับ (ประเด็นหรือประเด็นเชิงยุทธ์)
สัปดาห์ที่ 5 : การบริหารจัดการประเด็นหรือประเด็นเชิงยุทธ์ ในงานประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร
สัปดาห์ที่ 6 : On demand ครั้งที่ 2
สัปดาห์ที่ 7 : แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับ "ภาวะวิกฤติ" ในงานประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์การ
สัปดาห์ที่ 8 : สัปดาห์สอบกลางภาคของมหาวิทยาลัย
สัปดาห์ที่ 9 : On demand ครั้งที่ 3
สัปดาห์ที่ 10 : แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับ "ภาวะวิกฤติ" ในงานประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์การ
สัปดาห์ที่ 11 : แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับ "ภาวะวิกฤติ" ในงานประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์การ
สัปดาห์ที่ 12 : On demand ครั้งที่ 4
สัปดาห์ที่ 13 : แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับ "ภาวะวิกฤติ" ในงานประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์การ
สัปดาห์ที่ 14 : On demand ครั้งที่ 5
สัปดาห์ที่ 15 : แนวทางการบูรณาการการนำการบริหารประเด็นและภาวะวิกฤติมาใช้ในการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร
สัปดาห์ที่ 16 : ประเด็นจรรยาบรรณและจริยธรรมในการบริหารประเด็นและภาวะวิกฤติ สรุปผลการศึกษาตลอดภาคเรียน
สัปดาห์ที่ 17 : สัปดาห์สอบปลายภาคของมหาวิทยาลัย
หน้าหลัก
ปฏิทิน