คำอธิบายรายวิชา

คำอธิบายรายวิชา

แนวคิด ทฤษฎี หลักการ ความสำคัญ และแนวทางการบริหารประเด็นและการบริหารภาวะวิกฤติ เพื่อนำไป ประยุกต์ใช้ในการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร Concepts, theories, principles, importance and guidelines on issues and crisis management for implementing in public relations and corporate communication.

คำอธิบายรายวิชา

การบูรณาการหลักการ แนวคิด ทฤษฎี และทักษะจากการศึกษารายวิชาในหลักสูตร รวมทั้งจากการศึกษา กรณีศึกษาเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์องค์การ ไปใช้ในการวางแผนและดำเนินการประชาสัมพันธ์ขององค์การ ลักษณะต่าง ๆ Integration principles, concepts, theories, and skills from all courses in the curriculum, including corporate public relations case studies to conduct and implement corporate public relations plan in the organization.