การบูรณาการหลักการ  แนวคิด  ทฤษฎี  และทักษะจากการศึกษารายวิชาในหลักสูตร รวมทั้งจาก
การศึกษากรณีศึกษาเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์องค์การ ไปใช้ในการวางแผนและดำเนินการประชาสัมพันธ์ขององค์การลักษณะต่าง ๆ 

     Integration principles, concepts, theories, and skills from all courses in the curriculum, including corporate public relations case studies to conduct and implement corporate public relations plan in the organization.

       แนวคิด ทฤษฎี หลักการ ความสำคัญ และแนวทางการบริหารประเด็นและการบริหารภาวะวิกฤติ เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ในการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร