ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก
Side panel
ท่านเข้าสู่ระบบในฐานะบุคคลทั่วไป (
เข้าสู่ระบบ
)
หน้าแรก
รายวิชา
ปีการศึกษา 1/2567
ปีการศึกษา 2/2566
ปีการศึกษา 1/2566
ปีการศึกษา 2/2565
ปีการศึกษา 1/2565
ปีการศึกษา 2/2564
ปีการศึกษา 1/2564
ผลงานวิจัยและงานบริการวิชาการ
เอกสารตรวจประเมิน
มคอ.3,มคอ.5 (TQF3,TQF5)
เอกสารประกอบการเรียนการสอน
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
หน้าแรก
รายวิชา
ปีการศึกษา 1/2567
ปีการศึกษา 2/2566
ปีการศึกษา 1/2566
ปีการศึกษา 2/2565
ปีการศึกษา 1/2565
ปีการศึกษา 2/2564
ปีการศึกษา 1/2564
ผลงานวิจัยและงานบริการวิชาการ
เอกสารตรวจประเมิน
มคอ.3,มคอ.5 (TQF3,TQF5)
เอกสารประกอบการเรียนการสอน
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
CFD ๓๒๐๑ แอนิเมชัน
หน้าหลัก
รายวิชาทั้งหมด
ปีการศึกษา 1/2564
CFD ๓๒๐๑
Week 6 : การทำแอนิเมชันโดยใช้Canva ๑
Canva.com
Canva.com
Mark as done
เว็บสร้าง Video presentation สำเร็จรูป
Click
https://www.canva.com/
link to open resource.
◄ Mediastudy
ไปยัง...
ไปยัง...
Announcements
Mediastudy
แอนิเมชันแบบดั้งเดิม
สตอปโมชัน
คอมพิวเตอร์แอนิเมชัน
หลักการวางแผนสร้างงานสตอปโมชัน
ความเข้าใจใน Timming&spacing
ฺBasic animation
ประวัติศาสตร์บริษัทดิสนีย์ และระบบนิเวศทางธุรกิจ
กระแสนิยม และทิศทางในอนาคตของแอนิเมชัน
แอนิเมชันแบบดั้งเดิม ►
CFD ๓๒๐๑
General
Week 1 : คำอธิบายรายวิชา วัตถุประสงค์ของรายวิชา วิธีสอน กิจกรรมการเรียนการสอน
Week 2 : ความเข้าใจเบื้องต้นเกี่ยวกับแอนิเมชัน
Week 3 : การทำแอนิเมชันโดยใช้After FX ๑
Week 4 : การทำแอนิเมชันโดยใช้After FX ๒
Week 5 : การทำแอนิเมชันโดยใช้After FX ๓
Week 6 : การทำแอนิเมชันโดยใช้Canva ๑
Week 7 : ตรวจเช็คงานส่ง
Week 9 : ความหมายและประวัติศาสตร์แอนิเมชันยุคเริ่มต้น
Week 10 : สตอปโมชัน
Week 11 : คอมพิวเตอร์แอนิเมชัน
Week 12 : หลักการวางแผนสตอปโมชัน
Week 13 : หลักการภาพเคลื่อนไหว 1 หลักการ Timing & Spacing
Week 14 : หลักการภาพเคลื่อนไหว 2 ลักษณะการเคลื่อนไหวของสิ่งมีชีวิต
Week 15 : แอนิเมชันในเชิงธุรกิจและเทรนในปัจจุบัน
Week 16 : ทบทวนความรู้และตรวจเช็คงานส่ง
หน้าหลัก
ปฏิทิน