Skip to main content
Side panel
You are currently using guest access (
Log in
)
หน้าแรก
รายวิชา
ปีการศึกษา 1/2567
ปีการศึกษา 2/2566
ปีการศึกษา 1/2566
ปีการศึกษา 2/2565
ปีการศึกษา 1/2565
ปีการศึกษา 2/2564
ปีการศึกษา 1/2564
ผลงานวิจัยและงานบริการวิชาการ
เอกสารตรวจประเมิน
มคอ.3,มคอ.5 (TQF3,TQF5)
เอกสารประกอบการเรียนการสอน
English (en)
English (en)
Thai (th)
หน้าแรก
รายวิชา
ปีการศึกษา 1/2567
ปีการศึกษา 2/2566
ปีการศึกษา 1/2566
ปีการศึกษา 2/2565
ปีการศึกษา 1/2565
ปีการศึกษา 2/2564
ปีการศึกษา 1/2564
ผลงานวิจัยและงานบริการวิชาการ
เอกสารตรวจประเมิน
มคอ.3,มคอ.5 (TQF3,TQF5)
เอกสารประกอบการเรียนการสอน
English (en)
English (en)
Thai (th)
CFD ๓๒๐๑ แอนิเมชัน
Home
Courses
ปีการศึกษา 1/2564
CFD ๓๒๐๑
Week 10 : สตอปโมชัน
สตอปโมชัน
สตอปโมชัน
Mark as done
Click
https://drive.google.com/file/d/1iAdXDUkbGflvYPwaWCGLBqmku_R0IOTe/view?usp=sharing
link to open resource.
◄ แอนิเมชันแบบดั้งเดิม
Jump to...
Jump to...
Announcements
Mediastudy
Canva.com
แอนิเมชันแบบดั้งเดิม
คอมพิวเตอร์แอนิเมชัน
หลักการวางแผนสร้างงานสตอปโมชัน
ความเข้าใจใน Timming&spacing
ฺBasic animation
ประวัติศาสตร์บริษัทดิสนีย์ และระบบนิเวศทางธุรกิจ
กระแสนิยม และทิศทางในอนาคตของแอนิเมชัน
คอมพิวเตอร์แอนิเมชัน ►
CFD ๓๒๐๑
General
Week 1 : คำอธิบายรายวิชา วัตถุประสงค์ของรายวิชา วิธีสอน กิจกรรมการเรียนการสอน
Week 2 : ความเข้าใจเบื้องต้นเกี่ยวกับแอนิเมชัน
Week 3 : การทำแอนิเมชันโดยใช้After FX ๑
Week 4 : การทำแอนิเมชันโดยใช้After FX ๒
Week 5 : การทำแอนิเมชันโดยใช้After FX ๓
Week 6 : การทำแอนิเมชันโดยใช้Canva ๑
Week 7 : ตรวจเช็คงานส่ง
Week 9 : ความหมายและประวัติศาสตร์แอนิเมชันยุคเริ่มต้น
Week 10 : สตอปโมชัน
Week 11 : คอมพิวเตอร์แอนิเมชัน
Week 12 : หลักการวางแผนสตอปโมชัน
Week 13 : หลักการภาพเคลื่อนไหว 1 หลักการ Timing & Spacing
Week 14 : หลักการภาพเคลื่อนไหว 2 ลักษณะการเคลื่อนไหวของสิ่งมีชีวิต
Week 15 : แอนิเมชันในเชิงธุรกิจและเทรนในปัจจุบัน
Week 16 : ทบทวนความรู้และตรวจเช็คงานส่ง
Home
Calendar