Skip to main content
Side panel
You are currently using guest access (
Log in
)
หน้าแรก
รายวิชา
ปีการศึกษา 1/2567
ปีการศึกษา 2/2566
ปีการศึกษา 1/2566
ปีการศึกษา 2/2565
ปีการศึกษา 1/2565
ปีการศึกษา 2/2564
ปีการศึกษา 1/2564
ผลงานวิจัยและงานบริการวิชาการ
เอกสารตรวจประเมิน
มคอ.3,มคอ.5 (TQF3,TQF5)
เอกสารประกอบการเรียนการสอน
English (en)
English (en)
Thai (th)
หน้าแรก
รายวิชา
ปีการศึกษา 1/2567
ปีการศึกษา 2/2566
ปีการศึกษา 1/2566
ปีการศึกษา 2/2565
ปีการศึกษา 1/2565
ปีการศึกษา 2/2564
ปีการศึกษา 1/2564
ผลงานวิจัยและงานบริการวิชาการ
เอกสารตรวจประเมิน
มคอ.3,มคอ.5 (TQF3,TQF5)
เอกสารประกอบการเรียนการสอน
English (en)
English (en)
Thai (th)
FAM2305 แอนิเมชัน
Home
Courses
ปีการศึกษา 2/2566
FAM2305
Topic outline
General
Announcements
Forum
๑. คำอธิบายรายวิชา วัตถุประสงค์ของรายวิชา วิธี สอน กิจกรรมการเรียนการ สอน วิธีการวัดผลและ ประเมินผล
2.ความเข้าใจเบื้องต้นเกี่ยวกับ แอนิเมชัน
ความหมายAnimation
File
Mark as done
3.การทำแอนิเมชันโดยใช้ After FX ๑
AE ครั้งที่1
URL
Mark as done
4.การทำแอนิเมชันโดยใช้ After FX ๒
AE ครั้งที่ 2
URL
Mark as done
5.การทำแอนิเมชันโดยใช้ After FX ๓
AE ครั้งที่ 3
URL
Mark as done
6.การทำแอนิเมชันโดยใช้ Canva ๑
Canva 1
URL
Mark as done
7.ตรวจเช็คงานส่ง
Midterm
9.ความหมายและประวัติศาสตร์ แอนิเมชันยุคเริ่มต้น
ประวัติ Animation 1
URL
Mark as done
10.สตอปโมชัน
ประวัติ Stopmotion
URL
Mark as done
11.คอมพิวเตอร์แอนิเมชัน
ประวัติ Computer Animation
URL
Mark as done
12.หลักการวางแผนสตอปโมชัน
วางแผน Project
URL
Mark as done
13.หลักการภาพเคลื่อนไหว 1 หลักการ Timing & Spacing
Timing & Spacing
URL
Mark as done
14.หลักการภาพเคลื่อนไหว 2 ลักษณะ การเคลื่อนไหวของ สิ่งมีชีวิต
Life Animate
File
Mark as done
15.แอนิเมชัน ในเชิงธุรกิจและเทรน ในปัจจุบัน
Trend
File
Mark as done
16.ทบทวน ความรู้และตรวจเช็คงาน ส่ง
FAM2305
General
๑. คำอธิบายรายวิชา วัตถุประสงค์ของรายวิชา วิธี สอน กิจกรรมการเรียนการ สอน วิธีการวัดผลและ ประเมินผล
2.ความเข้าใจเบื้องต้นเกี่ยวกับ แอนิเมชัน
3.การทำแอนิเมชันโดยใช้ After FX ๑
4.การทำแอนิเมชันโดยใช้ After FX ๒
5.การทำแอนิเมชันโดยใช้ After FX ๓
6.การทำแอนิเมชันโดยใช้ Canva ๑
7.ตรวจเช็คงานส่ง
Midterm
9.ความหมายและประวัติศาสตร์ แอนิเมชันยุคเริ่มต้น
10.สตอปโมชัน
11.คอมพิวเตอร์แอนิเมชัน
12.หลักการวางแผนสตอปโมชัน
13.หลักการภาพเคลื่อนไหว 1 หลักการ Timing & Spacing
14.หลักการภาพเคลื่อนไหว 2 ลักษณะ การเคลื่อนไหวของ สิ่งมีชีวิต
15.แอนิเมชัน ในเชิงธุรกิจและเทรน ในปัจจุบัน
16.ทบทวน ความรู้และตรวจเช็คงาน ส่ง
Home
Calendar