แนวคิด กระบวนการในการสร้างประสบการณ์ของตราผลิตภัณฑ์กับลูกค้า ด้วยการบริหารตลาดความสัมพันธ์ บทบาทของการตลาดที่เน้นความสำคัญของลูกค้าและผู้ที่คาดว่าจะเป็นลูกค้าที่มีส่วนร่วมสร้างคุณค่า กลยุทธ์การบริหารการตลาดความสัมพันธ์ การรักษาฐานลูกค้า และการแสวงหาลูกค้าใหม่ รวมถึงการประเมินผลคุณค่าของลูกค้า ด้วยการสื่อสารประสบการณ์ของตราผลิตภัณฑ์ผ่านการจัดกิจกรรมพิเศษ การสื่อสารการตลาดแบบบอกต่อ และการสื่อสารการตลาดแบบปากต่อปาก เพื่อทำให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นในตราผลิตภัณฑ์
บทบาทและความสำคัญของการบริหารแบรนด์ การสร้างและบริหารคุณค่าแบรนด์ กลยุทธ์การสร้างแบรนด์
อัตลักษณ์ของแบรนด์ การวางตำแหน่งแบรนด์ กลยุทธ์การรักษาแบรนด์ ฐานันดรตราผลิตภัณฑ์ การประเมินคุณค่าแบรนด์